24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ Cát Tường: “Tôi muốn góp một chút niềm vui cho các em bé kém may mắn"

Thứ năm, 15/06/2023 | 13:06 (GMT+7)

Tối 14/6/2023, Nghệ sĩ Cát Tường đã bao trọn khán phòng với hơn 400 vé vở kịch thiếu nhi “Bí mật trăm đốt tre” dành tặng riêng cho các em nhỏ kém may mắn

Tối 14/6/2023, sau hơn 20 suất diễn liên tục cháy vé khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả, đặc biệt là các em nhỏ, vở kịch thiếu nhi “Bí mật trăm đốt tre” có suất diễn đặc biệt để chiêu đãi riêng những nhân vật đặc biệt nhất. Suất diễn đặc biệt là khi toàn bộ hơn 400 ghế của sân khấu kịch hoàn toàn không bán vé tự do mà là do chính Nghệ sĩ - CEO Công ty Thiên Nhiên Việt Cát Tường bao trọn và dành tặng cho những vị khách đặc biệt của mình.

Cát Tường hóa thân thành bà tiên
Cát Tường hóa thân thành bà tiên

Nói về hành động ý nghĩa này, Nghệ sĩ - CEO Cát Tường chia sẻ: “Cách đây không lâu, khi cùng người đồng nghiệp thân thiết của mình là Diễn viên - Đạo diễn Lê Nghĩa đi xem một chương trình xiếc, Cát Tường thấy rất thú vị. Lúc đó, tôi liền nghĩ ngay đến các em nhỏ kém may mắn, và những em nhỏ xung quanh mình. Tôi muốn các em có được một lần cầm tờ vé đến sân khấu xem trực tiếp và cảm nhận những điều thú vị như mình. Tuy nhiên, khi trở về sân khấu kịch Trương Hùng Minh nơi tôi đang cộng tác, lúc tập duyệt sân khấu cho vở kịch thiếu nhi “Bí mật trăm đốt tre”, tôi choáng ngợp với sự đầu tư chỉn chu cũng như ý nghĩa mà vở diễn truyền tải. Tôi liền đổi ý định vì nghĩ ngay rằng tại sao mình không mời các em nhỏ đến xem vở diễn mà chính mình cũng tham gia. Tôi ngỏ lời cùng với Nghệ sĩ Việt Hương về ý tưởng này và được chị ủng hộ tinh thần và hứa sẽ cùng sân khấu hỗ trợ hết sức cho hành động  ý nghĩa này”.

Cát Tường đã thoả thuận, thương lượng với đại diện sân khấu kịch Trương Hùng Minh và đặc biệt là Nghệ sĩ Việt Hương về việc bao trọn khán phòng của đêm diễn ngày 14/6 với hơn 400 vé để dành tặng riêng cho các em nhỏ
Cát Tường đã thoả thuận, thương lượng với đại diện sân khấu kịch Trương Hùng Minh và đặc biệt là Nghệ sĩ Việt Hương về việc bao trọn khán phòng của đêm diễn ngày 14/6 với hơn 400 vé để dành tặng riêng cho các em nhỏ

Cầm trên tay hơn 400 vé của toàn bộ suất diễn, Cát Tường đã đi đến từng địa phương để trao tận nơi cho các em nhỏ. Theo đó, Cát Tường dành 100 vé cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi do cha mẹ qua đời vì đại dịch Covid cho Phường 11, Quận Gò Vấp; 100 vé cho các em bé ở Quận 10; 50 vé cho các em bán vé số ở lớp học tình thương Ngọc Việt tại Quận 12; 100 vé cho các bé là con em đến từ Công ty Thiên Nhiên Việt nơi chị đang đảm nhận vị trí CEO và 50 vé dành cho các fan thân thiết của Cát Tường.

Toàn bộ hơn 400 vé này CEO - Nghệ sĩ Cát Tường gửi tặng đến các em nhỏ để mong các em có một đêm giải trí vui vẻ. Nữ diễn viên cho biết, trong hành trình làm nghệ thuật của mình, cô có rất nhiều chuyến từ thiện và hình thức từ thiện khác nhau. Tuy nhiên, việc mời số lượng rất lớn các bé đến xem một vở kịch thì đây là lần đầu tiên và cô cảm thấy rất hào hứng và mong đợi. “Tôi mong muốn các em có một đêm thưởng thức nghệ thuật vui vẻ. Các em hãy quên hết những khó khăn bên ngoài, đến rạp và thưởng thức vở kịch một cách nhẹ nhàng, hào hứng nhất”.

Hơn 400 em nhỏ cham chú theo dõi đêm diễn
Hơn 400 em nhỏ cham chú theo dõi đêm diễn

Trên trang cá nhân của mình, vài ngày trước đêm diễn, Cát Tường thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô tranh thủ thời gian diễn kịch, quay phim để đi đến từng nơi gửi vé mời cho các em nhỏ. Cô tự mình sắp xếp chỗ ngồi sao cho chỉn chu nhất để mong các em có sự thoải mái khi xem vở kịch một cách trọn vẹn.

50 em bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đến từ lớp học tình thương Ngọc Việt, Quận 12 đã có mặt từ rất sớm tại sân khấu kịch, xếp hàng và hồi hộp chờ đến giờ vào xem kịch. Đây là những em bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ban ngày các em làm công việc bán vé số, nhặt ve chai, bán trái cây để phụ gia đình mưu sinh. Nhận được lời mời của Nghệ sĩ Cát Tường, các em bé vô cùng háo hức khi lần đầu trong đời được đến rạp hát xem kịch với sự trình diễn của hơn 50 nghệ sĩ.

Thầy chủ nhiệm Huỳnh Quang Khải, người đứng ra đưa các bé đến xem kịch chia sẻ: “Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được món quà tinh thần ý nghĩa từ người kết nối là Diễn viên Quốc Thuận với chị nghệ sĩ Cát Tường. Khi thông báo tin vui này, các em và cả tôi đều rất hạnh phúc vì chúng tôi chưa từng được tận mắt xem những vở kịch lớn như thế này. Tôi đại diện các bé tri ân tình cảm của Nghệ sĩ Cát Tường và các nghệ sĩ đã cho thầy trò tôi có một đêm thưởng thức kịch nhiều cảm xúc và ý nghĩa!”

Trong đêm diễn, Cát Tường nhận được rất nhiều lời cảm ơn, tri ân vì món quà tinh thần ý nghĩa mà chị gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.
Trong đêm diễn, Cát Tường nhận được rất nhiều lời cảm ơn, tri ân vì món quà tinh thần ý nghĩa mà chị gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Các em nhỏ cũng dành lời cảm ơn đặc biệt đến nghệ sĩ Cát Tường rằng: “Nếu không có cô, các con sẽ không biết kịch là gì?”. Nhìn thấy nụ cười của các em nhỏ, Cát Tường hy vọng sẽ còn thực hiện nhiều hình thức, nhiều mô hình nghệ thuật hơn nữa để dành tặng đến các em bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong tương lai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Tường:  

Cùng chuyên mục