24h
Yeah1 News

Ngay trước khi tung MV có Messi, Jack từng khoe: "Tôi sẽ làm fan hãnh diện nở banh mũi luôn"

Thứ ba, 05/09/2023 | 14:50 (GMT+7)

Một phát ngôn của Jack ở thời điểm trước khi ra mắt MV có sự xuất hiện của Messi đã bất ngờ bị "đào" trở lại.

Những ngày qua, việc hình ảnh của siêu sao bóng đá thế giới Lionel Messi xuất hiện trong MV "Từ nơi tôi sinh ra" của Jack đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng. Thế nhưng MV này cũng lại trở thành scandal mới của Jack khi nam ca sĩ bị tố chỉ "đi ké" chuyến đi cùng một người anh khác, xin chụp ảnh cùng Messi sau đó tự đưa vào trong MV mới.

Jack vướng tranh cãi gay gắt vì đưa hình ảnh Messi vào MV mới.
Jack vướng tranh cãi gay gắt vì đưa hình ảnh Messi vào MV mới.

Phía nam doanh nhân giúp Jack kết nối và đưa nam ca sĩ sang Pháp để gặp Messi cũng đã lên tiếng gay gắt yêu cầu nam ca sĩ gốc Bến Tre gỡ MV xuống khỏi YouTube hoặc cắt hình ảnh của Messi ra khỏi MV. Tuy nhiên, hiện Jack chưa lên tiếng thêm về lùm xùm này.

Ngay giữa lúc drama xoay quanh MV mới ra mắt còn chưa lắng xuống, Jack đã bị netizen đào lại đoạn clip giao lưu với fan cách đây vài tháng. Đoạn clip gây tranh cãi khi trong đó, nam ca sĩ tuyên bố sẽ khiến fan hãnh diện đến mức "nở banh cái mũi".

Jack từng úp mở sẽ khiến fan hãnh diện.
Jack từng úp mở sẽ khiến fan hãnh diện.

"Tôi sẽ làm cho mấy người hãnh diện mà nở banh mũi luôn. Vài tháng nữa thôi, mấy bà sẽ biết cảm giác đó là gì. Không thể nào tôi không làm được chuyện đó hết, tôi sẽ làm được chuyện đó. Đến lúc đó, đừng có bất ngờ, bật ngửa nghe chưa. Tôi sẽ cố gắng đi làm gì đó để mọi người cảm thấy tự hào về tôi" - Jack nói trong lúc giao lưu với fan ở một chương trình.

Chính vì video này ở thời điểm ngay trước khi Jack ra mắt MV "Từ nơi tôi sinh ra" không lâu nên nhiều người đã nghi vấn phải chăng "điều bất ngờ" mà Jack nhắc đến trong clip chính là cuộc gặp mặt với Messi và ý định đưa danh thủ nổi tiếng thế giới vào MV tái xuất đã có ngay từ thời điểm đó.

Nam ca sĩ mang hình ảnh Messi vào MV.
Nam ca sĩ mang hình ảnh Messi vào MV.

Liên quan đến ồn ào về MV của Jack, doanh nhân Phạm Ngọc Quốc Cường cũng đã có những chia sẻ xoay quanh câu chuyện đưa Jack sang gặp Messi. Nam doanh nhân tiết lộ Jack và phía các doanh nhân đã thỏa thuận với nhau từ đầu chỉ sử dụng các hình ảnh, video của buổi gặp gỡ Messi với mục đích đăng tải Facebook, lưu kỉ niệm.

Jack bị chỉ trích vì nghi ngờ cố tình 'ké fame' Messi để PR cho MV mới.
Jack bị chỉ trích vì nghi ngờ cố tình "ké fame" Messi để PR cho MV mới.

Người này cũng chỉ ra việc Jack đưa các hình ảnh, video với Messi vào MV là hoàn toàn chưa xin phép. Bài viết nhấn mạnh Messi khi ấy hoàn toàn không biết Jack là ai. Ông Phạm Ngọc Quốc Cường cũng yêu cầu Jack phải lên tiếng đính chính, xóa MV hoặc xóa những cảnh có Messi.  

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jack   Jack mang Messi vào MV   messi  

Cùng chuyên mục