24h
Yeah1 News

Ngày mai, vụ Hoa hậu Thuỳ Tiên bị kiện chính thức được Toà đưa ra xét xử

Chủ nhật, 07/05/2023 | 21:16 (GMT+7)

Theo thông tin từ Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, vụ kiện giữa Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang sẽ được đưa ra xét xử vào chiều ngày mai, ngày 8/5.

Cụ thể, chia sẻ với Báo Phụ nữ Việt Nam, Tòa án nhân dân quận Gò Vấp, TP.HCM cho biết, đơn vị đã gửi giấy triệu tập đối với nguyên đơn Đặng Thùy Trang, bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên về việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản và bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng từ giữa tháng 4. Phiên xét xử sơ thẩm sẽ diễn ra vào chiều ngày 8/5.

Bà Đặng Thùy Trang xác nhận đã nhận được thông báo từ phía Tòa án
Bà Đặng Thùy Trang xác nhận đã nhận được thông báo từ phía Tòa án

Bà Đặng Thùy Trang cũng xác nhận với Báo Phụ nữ Việt Nam rằng đã nhận được thông báo từ phía Tòa án. Luật sư đại diện của bà Đặng Thùy Trang là luật sư Nguyễn Quốc Phú và Trần Văn Hiếu.

Bà Đặng Thùy Trang chia sẻ với Báo Phụ nữ Việt Nam: “Tôi mong ngày này đã lâu. Tôi không biết kết quả phiên tòa như thế nào nhưng mong muốn mọi việc được làm sáng tỏ trước pháp luật”.

Về phía hoa hậu Thùy Tiên, đại diện của cô sẽ là luật sư Ngô Huỳnh Phương.

Được biết, vụ tranh chấp hợp đồng vay tiền giữa bà Đặng Thùy Trang và hoa hậu Thùy Tiên đã được Tòa án nhân dân Quận Gò Vấp thông báo thụ lý từ tháng 11/2022. Trong đơn kiện, bà Trang cho rằng vào tháng 6/2017, bà Tiên vay của bà Trang 1,5 tỷ đồng với mục đích tham gia cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017. Theo thỏa thuận thì sau 1 năm kể từ khi nhận nợ, bà Tiên sẽ trả. Tuy nhiên, bà Tiên không thanh toán. Bà Trang yêu cầu được bồi thường 2,4 tỷ, trong đó có 1,5 tỷ tiền nợ và 900 triệu bồi thường thiệt hại tinh thần.

Bà Đặng Thùy Trang tố Hoa hậu Thùy Tiên mượn nợ nhưng không trả
Bà Đặng Thùy Trang tố Hoa hậu Thùy Tiên mượn nợ nhưng không trả
Thùy Tiên từng viết tâm thư gửi đến khán giả phân trần về sự việc
Thùy Tiên từng viết tâm thư gửi đến khán giả phân trần về sự việc

Về vấn đề mà bà Đặng Thùy Trang chia sẻ trong đơn kiện, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đã từng viết trong tâm thư gửi đến khán giả: “Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt vì vậy tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì. Tôi đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, tôi bị hại nhưng vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa nhận bất cứ khoản tiền nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục