24h
Yeah1 News

Ngầm xác nhận độc thân, Tiểu Vy vẫn bị soi thêm hint hẹn hò sao Thái Lan: Nghi đã về quê ra mắt gia đình?

Thứ tư, 16/08/2023 | 09:21 (GMT+7)

Netizen mới đây đã chỉ ra được thêm bằng chứng nghi vấn hẹn hò của Tiểu Vy và tài tử Thái Lan Nicky Nachat.

Mạng xã hội mới đây đã không khỏi xôn xao trước tin đồn hẹn hò của hoa hậu Tiểu Vy với nam diễn viên người Thái Lan Nicky Nachat. Tin đồn này rộ lên sau khi mạng xã hội lan truyền một đoạn clip với sự xuất hiện của một cô gái bên cạnh Nikcy ở Thái Lan mà nhiều người cho rằng, cô gái đó rất giống Tiểu Vy.

Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với sao nam Thái Lan.
Tiểu Vy vướng tin đồn hẹn hò với sao nam Thái Lan.

Netizen Việt lập tức vào cuộc và tìm ra hàng loạt hình ảnh cả hai được cho là check-in ở cùng một địa điểm và thời điểm, nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò. Giữa lúc dân tình còn đang xôn xao thì tối qua ngày 15/8, Tiểu Vy bất ngờ up một story chèn ca khúc "Gái độc thân". Dân tình vì thế đã bàn tán liệu động thái này của Tiểu Vy có phải là ngầm xác nhận mình vẫn đang độc thân và phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Tiểu Vy được nghi là xác nhận độc thân.
Tiểu Vy được nghi là xác nhận độc thân.

Tuy vậy đến sáng nay, cư dân mạng đã tiếp tục soi được thêm hàng loạt hint hẹn hò của "mỹ nhân ngàn năm có một" của Vbiz với sao nam người Thái. Theo đó, hình ảnh Tiểu Vy đi concert BlackPink ở Thái lan có 1 chú gấu bearbrick giống hệt với chú gấu ở nhà của Nicky Nachat. Trùng hợp, trong một video phỏng vấn, đàn anh thân thiết với Nicky trong làng giải trí Thái Lan  có nói rằng Nicky đang quen một cô gái ngoại quốc và có nhấn mạnh là một cô gái Việt Nam.

Cả hai tiếp tục bị soi hint hẹn hò.
Cả hai tiếp tục bị soi hint hẹn hò.
Nikcy đến Việt Nam ở quê nhà Tiểu Vy.
Nikcy đến Việt Nam ở quê nhà Tiểu Vy.

Cặp đôi còn bị nghi đã ra mắt gia đình khi Tiểu Vy được cho là đã nhiều lần thoải mái gặp gỡ bạn bè của Nicky, còn Nicky cũng bị soi vừa đến Việt Nam vào tháng 6 vừa qua và trùng hợp lại còn check-in ở Hội An - nơi được cho là quê nhà của Tiểu Vy.

Thế nhưng đến hiện tại tất cả cũng chỉ là nghi vấn là cả Tiểu Vy lẫn Nicky đều chưa lên tiếng thêm về nghi vấn hẹn hò này. Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018. Người đẹp xứ Quảng được nhiều người ủng hộ vì gương mặt sắc sảo và phong thái kiêu sa, sang trọng, gương mặt đẹp "không góc chết.

Ngầm xác nhận độc thân, Tiểu Vy vẫn bị soi thêm hint hẹn hò sao Thái Lan: Nghi đã về quê ra mắt gia đình? - ảnh 5
Ngầm xác nhận độc thân, Tiểu Vy vẫn bị soi thêm hint hẹn hò sao Thái Lan: Nghi đã về quê ra mắt gia đình? - ảnh 6

Trong khi đó, Nicky Nachat là diễn viên nổi tiếng Thái Lan với visual điển trai và lối diễn hài hước, duyên dáng. Hiện tại, anh là diễn viên thuộc GMM - nhà đài đình đám ở làng giải trí đất nước chùa vàng, từng tham gia một số bộ phim như Con Tim Sắt Đá, Chàng Hoàng Tử Trong Mơ, Đêm Đếm Sao, Cô Vịt Xấu Xí,...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục