24h
Yeah1 News

Netizen phát hiện Chi Pu bị khán giả Trung “ghẻ lạnh” khi diễn See Tình, lý do thực sự là gì?

Thứ hai, 15/05/2023 | 10:39 (GMT+7)

Chi Pu được nhận xét là đã có nhiều tiến bộ khi trình diễn See Tình ở Đạp Gió 2023. Tuy nhiên netizen phát hiện, cô nàng đã bị “ghẻ lạnh" trong suốt tiết mục.

Sân khấu See Tình của đội Ella gồm Chi Pu, Ngô Thiến, Trương Gia Nghê và Ella được lên sóng vào ngày 14/5 đã nhận được sự quan tâm lớn từ Cnet. Trong tiết mục này, Chi Pu khiến khán giả Việt vô cùng bất ngờ khi là người đảm nhiệm phần nốt cao.

Cô nàng được nhận xét là đã có nhiều tiến bộ hơn so với trước đây khi không để lộ quá nhiều khuyết điểm. Phần highnote của cô dù không quá xuất sắc nhưng cũng khá tròn trịa. Trong hậu trường, Amber còn bày tỏ phản ứng phấn khích khi thấy Chi Pu khoe kỹ thuật thanh nhạc.

Amber 'điếng' người khi nghe Chi Pu lên nốt cao
Amber "điếng" người khi nghe Chi Pu lên nốt cao

Tuy nhiên khi xem màn trình diễn, netizen lại phát hiện ra chi tiết cho thấy nữ ca sĩ Việt đã bị khán giả Trung “ghẻ lạnh". Mỗi lần Chi Pu cất giọng thì khán giả tại hiện trường gần như im bặt, hoàn toàn không có tiếng cổ vũ. Trong khi đó, mỗi lần đến phần các tỷ tỷ xứ Trung hát, khán giả liền hò reo nhiệt tình.

Netizen Việt bức xúc vì Chi Pu bị khán giả Trung ngó lơ
Netizen Việt bức xúc vì Chi Pu bị khán giả Trung ngó lơ

Nhiều netizen cho rằng “các fan Trung thiên vị khán giả nước mình ra mặt. Song, cũng có một số ý kiến cho biết lý do thực sự không phải như vậy.

Có thể là do Chi Pu hát tiếng Việt nên khán giả hiện trường cần tập trung hơn để lắng nghe. Hơn nữa, tập Đạp Gió này thực tế đã được ghi hình trước đó 1 tháng. Thời điểm đó, khán giả Trung vẫn còn chưa biết Chi Pu là ai nên không cổ vũ cũng là điều dễ hiểu.

Chi Pu được khen tiến bộ khi trình diễn See Tình
Chi Pu được khen tiến bộ khi trình diễn See Tình

Sau khi màn trình diễn See Tình được lên sóng, Chi Pu nhận về phản ứng tích cực từ khán giả xứ Trung. Trên các trang mạng xã hội, cô nàng nhận về vô số lời khen, đặc biệt là về visual và thần thái, vũ đạo. 

Màn trình diễn này cũng đã giúp nữ ca sĩ có được chiến thắng đầu tiên ở Đạp Gió 2023. Nhờ đó, ​Chi Pu và 3 thành viên khác đã được vào thẳng vòng trong mà không cần phụ thuộc vào kết quả xếp hạng bình chọn từ khán giả.​

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   See tình   Đạp Sóng 2023  

Cùng chuyên mục