24h
Yeah1 News

Netizen bỗng gọi tên Hà Anh Tuấn vì không thấy ảnh chụp ở đám cưới bạn thân Thanh Hằng?

Thứ hai, 23/10/2023 | 10:29 (GMT+7)

Trong đám cưới Thanh Hằng tối qua, không ít khán giả ngạc nhiên, bày tỏ nghi vấn vì không nhìn thấy bất kỳ tấm ảnh nào của Hà Anh Tuấn ở hôn lễ.

Tối 22/10, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã được tổ chức tại một khách sạn hạng sang tại TP.HCM. Những ngôi sao nổi tiếng có mối quan hệ thân thiết với Thanh Hằng đã đến dự như vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, Lan Khuê, Hương Giang, Lương Mạnh Hải, Xuân Lan, Dược sĩ Tiến, Hoàng Ku, Mai Ngô, Kim Phương, Tường Vân, Ngọc Ánh...

Thanh Hằng và chồng trong đám cưới tối qua
Thanh Hằng và chồng trong đám cưới tối qua

Khoảnh khắc cô dâu Thanh Hằng và chú rể Trần Nhật Minh sánh bước trên lễ đường khiến không ít người xúc động. Cô dâu nhắn nhủ trên sân khấu: "Ngày hôm nay, Hằng muốn giới thiệu người đàn ông đứng bên cạnh mình, sẵn nhờ mọi người dòm ngó giùm em luôn. Hằng thấy trong mắt mọi người có sự xúc động, như mọi người mong chờ điều này dành cho Hằng từ lâu. Thanh Hằng thứ gì cũng có, trừ một nửa của mình vẫn còn bỏ ngỏ. Ngày hôm nay, đêm tiệc và cũng là điều trọn vẹn".

Ngoài ra, chú rể Trần Nhật Minh cũng bày tỏ sự tự hào, có chút hồi hộp, run rẩy khi cưới vợ. Anh cho biết bản thân từng nhiều lần đứng trước hàng trăm người nhưng chưa bao giờ run như lúc này.

Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Lan Khuê dự đám cưới Thanh Hằng
Hồ Ngọc Hà - Hương Giang - Lan Khuê dự đám cưới Thanh Hằng

Tuy nhiên, không ít netizen hiếu kỳ vì không thấy bất kỳ tấm ảnh chụp Hà Anh Tuấn xuất hiện ở hôn lễ. Nếu như các ngôi sao đi xe đến đám cưới đều được giới truyền thông quay chụp từ bên ngoài vào khu vực tổ chức hôn lễ thì tuyệt nhiên không có một tấm ảnh này "bắt dính" Hà Anh Tuấn. Trên mạng xã hội, nam ca sĩ nổi tiếng cũng không có bất kỳ động thái nào mới liên quan đến đám cưới của cô bạn thân.

Khán giả không nhìn thấy ảnh Hà Anh Tuấn xuất hiện ở đám cưới Thanh Hằng
Khán giả không nhìn thấy ảnh Hà Anh Tuấn xuất hiện ở đám cưới Thanh Hằng

Trước đó, Hà Anh Tuấn cũng không khoe thiệp mời đám cưới hay nhắc đến bất kỳ điều gì về hôn lễ của Thanh Hằng. Trong khi phần lớn các khách mời đều xúng xính đăng ảnh đi dự ngày trọng đại của siêu mẫu thì Hà Anh Tuấn vẫn im ắng. 

Netizen bỗng gọi tên Hà Anh Tuấn vì không thấy ảnh chụp ở đám cưới bạn thân Thanh Hằng? - ảnh 4
Fan của Hà Anh Tuấn cũng nghi vấn về việc nam ca sĩ không dự đám cưới của bạn thân
Fan của Hà Anh Tuấn cũng nghi vấn về việc nam ca sĩ không dự đám cưới của bạn thân

Trong một diễn đàn fan hâm mộ của Hà Anh Tuấn, một số khán giả đăng ảnh Hà Anh Tuấn xuất hiện tại một sự kiện trao tặng học bổng ở TP.HCM vào sáng ngày 22/10. Bên dưới bình luận, một fan hâm mộ đã bày tỏ thắc mắc: "Anh có đi đám cưới của Thanh Hằng không ạ?". Hai tài khoản khác đã trả lời: "Hình như chú nhà không đi hay sao ấy ạ", "Ảnh (Hà Anh Tuấn) hình như không đi, tui tìm mãi mà không thấy ảnh chụp...".

Netizen bỗng gọi tên Hà Anh Tuấn vì không thấy ảnh chụp ở đám cưới bạn thân Thanh Hằng? - ảnh 6
Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng là đôi bạn thân thiết nhiều năm
Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng là đôi bạn thân thiết nhiều năm

Được biết, Thanh Hằng và Hà Anh Tuấn là đôi bạn thân thiết ngoài đời nhiều năm qua. Mặc dù ít đăng ảnh cùng nhau nhưng cả hai khẳng định luôn dành cho đối phương một vị trí quan trọng trong mối quan hệ bạn bè. Thanh Hằng từng xuất hiện trong MV "Tháng tư là lời nói dối của em" và có cảnh hôn môi ngọt ngào với Hà Anh Tuấn. Netizen cũng nhiều lần bắt gặp Thanh Hằng dự liveshow của anh bạn thân. 

Chồng của Thanh Hằng - nhạc sĩ Trần Nhật Minh cũng từng có cơ duyên hợp tác với Hà Anh Tuấn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục