24h
Yeah1 News

Nàng hậu Việt phủ nhận nghi vấn là "tiểu tam" khiến cặp đôi Thái Lan nổi tiếng ly hôn, đòi kiện tụng cực căng?

Thứ hai, 04/03/2024 | 09:04 (GMT+7)

Phía Jolie Nguyễn mới đây đã chính thức lên tiếng và có thái độ gay gắt trước những tin đồn cho rằng cô là tiểu tam khiến 1 cặp đôi đình đám ở Thái Lan ly hôn.

Từng là mỹ nhân được nhiều người biết đến ở showbiz Việt nhưng sau đó khá im hơi lặng tiếng vì gặp scandal, mới đây Jolie Nguyễn lại được chú ý trở lại vì vướng tin đồn tình ái không mấy hay ho. Theo đó, Jolie Nguyễn bị cư dân mạng Vbiz cùng truyền thông Thái Lan gọi tên vì có nghi vấn có liên quan đến nguyên nhân khiến diễn viên Yoghurt Nattasha và chồng là DJ PK đường ai nấy đi.

Nàng hậu Việt phủ nhận nghi vấn là 'tiểu tam' khiến cặp đôi Thái Lan nổi tiếng ly hôn, đòi kiện tụng cực căng? - ảnh 1

Cụ thể, truyền thông Thái Lan đưa tin nghi vấn vợ chồng Yoghurt Nattasha và DJ PK đi đến cái kết ly hôn do đàng trai có người thứ 3. Netizen chỉ ra trong cùng thời điểm, cư dân mạng phát hiện DJ PK "thả tim" nhiều hình ảnh của Jolie Nguyễn và tương tác nhiệt tình cùng cô trên mạng xã hội.

Nàng hậu Việt phủ nhận nghi vấn là 'tiểu tam' khiến cặp đôi Thái Lan nổi tiếng ly hôn, đòi kiện tụng cực căng? - ảnh 2

Trong khi tin đồn lan truyền, Jolie Nguyễn mới đây cũng đã chính thức lên tiếng. Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 đã xác nhận quen biết DJ PK, nhưng mối quan hệ của họ chỉ là bạn bè, chủ yếu là qua công việc. Jolie Nguyễn cũng thể hiện sự tiếc nuối khi nghe tin về việc vợ chồng DJ PK thông báo ly hôn vào ngày 1/3 vừa qua. Cô khẳng định rằng không liên quan đến nguyên nhân của việc Yoghurt Nattasha và DJ PK quyết định "đường ai nấy đi".

Nàng hậu Việt phủ nhận nghi vấn là 'tiểu tam' khiến cặp đôi Thái Lan nổi tiếng ly hôn, đòi kiện tụng cực căng? - ảnh 3

"Chúng tôi nhận được thông tin có nội dung phỉ báng, sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Công ty khẳng định thông tin trên các trang mạng xã hội nói trên mang tính chất xúc phạm, vu khống, lan truyền thông tin sai sự thật về Hoa hậu Jolie Nguyễn. Hoa hậu Jolie Nguyễn và công ty sẽ có hành động pháp lý mạnh mẽ để giải quyết những thông tin sai lệch nhằm vào Jolie". - phía Jolie Nguyễn lên tiếng.

Nàng hậu Việt phủ nhận nghi vấn là 'tiểu tam' khiến cặp đôi Thái Lan nổi tiếng ly hôn, đòi kiện tụng cực căng? - ảnh 4

Jolie Nguyễn đã đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc vào năm 2015. Vào tháng 7/2020, cô đã trở thành tâm điểm mạng xã hội khi vướng ồn ào đời tư chấn động. Sau đó, Jolie Nguyễn cũng im hơi lặng tiếng và chuyển đến sinh sống tại Úc, khá kín tiếng về đời tư. Gần đây, cô đã thông báo rằng sẽ quay lại với làng giải trí sau những biến cố, mở rộng hoạt động sang Thái Lan và Hong Kong (Trung Quốc).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Jolie Nguyễn   Hoa Hậu   Thái Lan  

Cùng chuyên mục