24h
Yeah1 News

Nam TikToker thu nhập 1 tỷ đồng/tháng đầu tư làm phim về nghề của mình: “Vị trí của tôi hàng tỷ người muốn ngồi”

Thứ ba, 19/09/2023 | 10:36 (GMT+7)

Nam TikToker từng gây tranh cãi liên quan tới thu nhập 1 tỷ đồng/tháng đầu tư làm phim về nghề nghiệp của mình, cảm thấy vị trí của bản thân nhiều người muốn ngồi.

Long Chun được biết đến là nam TikToker gắn liền gắn với những tính cách như ghê gớm, chua ngoa. Hiện, kênh TikTok của anh nhận được 6,6 triệu followers và gần 200 triệu tim. Để có được những thành công như hiện tại, Long Chun từng vấp phải sự tấn công, miệt thị ngoại hình từ người xem.

Được biết, Long Chun từng có một cuộc tranh cãi khá gây gắt liên quan tới thu nhập một tháng của mình. Anh khẳng định trong một video đăng tải: "Về thu nhập của mình, có những tháng ít thì mình kiếm vài trăm. Còn có những tháng cao điểm, nhiều công việc, có thể là mình được gần 1 tỷ đồng. Cái đó là mình nói thật, chứ mình không có chém gió".

TikToker Long Chun từng gây tranh cãi liên quan tới thu nhập một tháng của mình.
TikToker Long Chun từng gây tranh cãi liên quan tới thu nhập một tháng của mình.

Mới đây, Long Chun tiếp tục gây chú ý khi bỏ tiền đầu tư phim điện ảnh về nghề nghiệp của mình. Cụ thể, nam tiktoker kết hợp với diễn viên Khương Ngọc đầu tư một bộ phim xoay quanh nghề streamer và vấn đề “bạo lực mạng” là “Live – #Pháttrựctiếp ”. Ngoài ra, Long Chun hiện tại cũng đang là chủ của một cơ sở kinh doanh ăn uống nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng tại Hà Nội. Anh từng bật mí số vốn bỏ ra ban đầu là 2 tỷ đồng nhưng doanh thu sau một thời gian ngắn của nhà hàng đã gần hòa vốn.

Long Chun bỏ tiền đầu tư phim điện ảnh về nghề nghiệp của mình.
Long Chun bỏ tiền đầu tư phim điện ảnh về nghề nghiệp của mình.
Nam TikToker thu nhập 1 tỷ đồng/tháng đầu tư làm phim về nghề của mình: “Vị trí của tôi hàng tỷ người muốn ngồi” - ảnh 3

Nói về ý định làm phim về nghề livestream và “mặt trái” của sự nổi tiếng. Long Chun có những trải lòng về hào quang trong nghề, nam TikToker cho biết: "Tôi không than thở vì tôi biết rằng vị trí của tôi hiện tại hàng tỷ người muốn ngồi. Nhìn lên, tôi không bằng ai nhưng nhìn xuống cũng không ai bằng tôi. Làm được như tôi không phải dễ, cũng nhiều người mơ ước đó (cười).

Tôi biết có một số bạn mong sở hữu 100.000 người theo dõi để có thể kiếm tiền nhưng họ chưa làm được. Vậy cớ sao tôi phải than thở trong khi mình có 6 triệu follow rồi? Ở vị trí hiện tại, tôi chấp nhận bị chửi hoặc bị tấn công. Chính tôi cũng đang muốn thử cảm giác trên đỉnh núi cao để “nếm thử hào quang”, xem ngọt đắng ra sao. Tôi tin rằng cuộc đời rất công bằng, không bất công với ai", Long Chun trải lòng trên Đời Sống & Pháp Luật

Nam TikToker thu nhập 1 tỷ đồng/tháng đầu tư làm phim về nghề của mình: “Vị trí của tôi hàng tỷ người muốn ngồi” - ảnh 4

Theo chia sẻ, hiện nguồn thu nhập chính của Long Chun từ kinh doanh, không phụ thuộc vào nền tảng mạng xã hội nhiều nữa. Những phát ngôn về thu nhập 1 tỷ đồng/tháng là nam TikTkor cho biết tổng hợp từ tất cả các công việc của bản thân. Long Chun tâm sự "TikTok vẫn là một kênh truyền thông giúp tôi quảng bá những điều tôi mong muốn thực hiện. Theo tôi, mạng xã hội rất quan trọng, một cầu nối hiệu quả với mọi người, mọi việc. Bây giờ có công việc nào không phải dùng đến mạng xã hội đâu?" (theo Đời Sống & Pháp Luật)

Nam TikToker thu nhập 1 tỷ đồng/tháng đầu tư làm phim về nghề của mình: “Vị trí của tôi hàng tỷ người muốn ngồi” - ảnh 5

Chia sẻ về nghề TikToker thường bị đánh đồng, qui chụp vào các quan điểm tiêu cực. Long Chun thẳng thắn cho biết từng có một thời gian “ăn xổi”. Nhưng, anh nghĩ, ai cũng có lúc trải qua như vậy, hơn nhau ở chỗ tư duy để đi đường dài, anh cho hay:  "Mỗi ngày tôi đều nỗ lực, dành thời gian luyện tư duy, đầu tư vào những gì đang làm, miễn sao không đi chệch hướng, các sản phẩm cũng hot không vì “ăn may, ăn xổi”. Streamer bây giờ đầu tư trí óc nhiều như các công việc khác" (theo Đời Sống & Pháp Luật).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Tiktoker   Long Chun  

Cùng chuyên mục