24h
Yeah1 News

Nam Thư lên tiếng về nghi vấn đùng đùng quay lưng bỏ về ngay giữa sự kiện, bất mãn với BTC?

Thứ tư, 06/12/2023 | 10:59 (GMT+7)

Về việc quay lưng đi thẳng ra bên ngoài ngay khi sự kiện vừa diễn ra, Nam Thư đã có những chia sẻ để tránh hiểu lầm không đáng có.

Tối 5/12, một sự kiện ra mắt phim điện ảnh diễn ra tại TP.HCM thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó khoảnh khắc diễn viên Nam Thư bỗng quay ngoắt rời thảm đỏ khi sự kiện đang diễn ra khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể khoảng vài phút trước Nam Thư vẫn thoải mái tạo dáng trước ống kính, tinh thần khá vui vẻ và nhún nhảy theo nhạc. Nhưng chỉ sau đó ít lâu, cô nàng bỗng quay ngoắt và đi thẳng ra khỏi khu vực sự kiện. Nguyên nhân được cho là do khi Nam Thư chuẩn bị lên thảm đỏ chính thì BTC mở nhạc lớn để MC bắt đầu vào sự kiện.

Nam Thư lên tiếng về nghi vấn đùng đùng quay lưng bỏ về ngay giữa sự kiện, bất mãn với BTC? - ảnh 1

Khoảnh khắc Nam Thư được cho bỏ về giữa sự kiện do bất mãn với BTC

Nam Thư vô cùng bất ngờ và có ra hiệu cho ekip nhưng không ai để ý, sau đó cô quay lưng rời đi. Nhiều ý kiến cho rằng nữ diễn viên không hài lòng về cách tổ chức, tiếp đón nghệ sĩ của BTC sự kiện này nên đã ra về.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Nam Thư cho biết do trang phục gặp sự cố nên phải đi ra xe để khắc phục, mọi chuyện không có gì quá nghiêm trọng.

"Bộ đồ của em nó có sự cố. Em lấy cái tà trùm lên rồi nhưng vẫn tuột nên em phải đi ra xe để khắc phục sự cố. Vậy thôi. Thiện tai " - Diễn viên Nam Thư cho biết.

Nam Thư lên tiếng về nghi vấn đùng đùng quay lưng bỏ về ngay giữa sự kiện, bất mãn với BTC? - ảnh 2

Nam Thư cho biết vì trang phục có vấn đề nên cô mới rời đi khỏi thảm đỏ sự kiện

Trước ồn ào tại sự kiện này, Nam Thư cũng vướng tranh cãi khi xuất hiện trong chương trình "2 ngày 1 đêm" và có chia sẻ trách móc Trường Giang vì không ưu ái mình. Cụ thể trong một diễn biến ở tập vừa phát sóng của gameshow này, Nam Thư mếu máo cho rằng khi tham gia chung chương trình, Trường Giang chỉ quan tâm đến các khách mời nữ khác, còn mình chỉ là lựa chọn theo sau.

Sau chia sẻ từ Nam Thư, Trường Giang đáp lại là anh quan tâm đến các nghệ sĩ còn mới, bỡ ngỡ khi đi show, còn nữ diễn viên đã dày dặn kinh nghiệm rồi. Động thái này từ Nam Thư khiến nhiều khán giả tranh luận.

Nam Thư lên tiếng về nghi vấn đùng đùng quay lưng bỏ về ngay giữa sự kiện, bất mãn với BTC? - ảnh 3

Nam Thư trách móc Trường Giang không quan tâm đến mình khi đi chung show

Diễn viên Nam Thư sinh năm 1987, quen mặt với khán giả với các vở diễn sân khấu, phim ngắn, được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài". Cô có nhiều năm hoạt động nghệ thuật và được NSUT Hoài Linh dìu dắt.

Nam Thư lên tiếng về nghi vấn đùng đùng quay lưng bỏ về ngay giữa sự kiện, bất mãn với BTC? - ảnh 4

Diễn viên Nam Thư được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục