24h
Yeah1 News

Nam Thư lên tiếng khi bị chỉ trích ôm ấp thân mật với bạn diễn đã có vợ

Thứ ba, 29/08/2023 | 12:51 (GMT+7)

Trước những chỉ trích của cộng đồng mạng, mới đây, Nam Thư đã lên tiếng đáp trả thẳng thắn, khẳng định bản thân dám đăng thì sẽ không sợ dư luận "ném đá".

Khoảnh khắc thân mật giữa Nam Thư và diễn viên Quang Tuấn khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Cụ thể, Nam Thư chia sẻ tấm ảnh được Quang Tuấn ôm ấp thân mật với khuôn mặt mỉm cười hạnh phúc. Nhiều netizen cảm thấy khó chịu vì khoảng cách của 2 diễn viên quá gần gũi, thậm chí Quang Tuấn còn kề sát mặt mình vào vai của Nam Thư. 

Được biết, gần đây, Nam Thư và Quang Tuấn có một dự án phim ảnh hợp tác cùng nhau. Khoảnh khắc thân mật này cũng được cả hai ghi lại trong lúc quay hình. Nam Thư viết dưới tấm ảnh: "Nương và Trôi ở một vụ trụ khác. Kiểu như gặp nhau ở sân khấu chưa chán, phải đi chung phim nữa cho ngán bớt á trời. Ôm qua ôm lại cho huề nhau".

Khoảnh khắc Quang Tuấn và Nam Thư ôm ấp thân thiết khiến netizen dậy sóng
Khoảnh khắc Quang Tuấn và Nam Thư ôm ấp thân thiết khiến netizen dậy sóng

Được biết, ngoài công việc, trong đời sống thực tế, Nam Thư và Quang Tuấn luôn duy trì mối quan hệ anh em, đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, một bộ phận khán giả cảm thấy bức xúc vì hành động thiếu tinh tế của Nam Thư.

Mọi người chỉ ra rằng Quang Tuấn là nam diễn viên đã có vợ con đuề huề và tình cảm vợ chồng của họ cũng rất tốt. Khán giả không hiểu vì sao Nam Thư lại chia sẻ khoảnh khắc cả hai thân mật bên ngoài phim trường lên trang cá nhân. Điều này vô tình gây phản cảm của nhiều khán giả hâm mộ.

Nam Thư lên tiếng khi bị chỉ trích ôm ấp thân mật với bạn diễn đã có vợ - ảnh 2
Nam Thư thẳng thắn đáp trả những bình luận 'ném đá' của dân mạng
Nam Thư thẳng thắn đáp trả những bình luận "ném đá" của dân mạng

Trước những chỉ trích ồn ào từ dân mạng, mới đây, Nam Thư đã chính thức lên tiếng đáp trả. "Kiều nữ làng hài" khẳng định cô đã đăng tấm ảnh này thì đã biết trước sẽ khiến không ít người khó chịu, tuy nhiên cô không sợ hãi. Nam Thư bình luận: "Dạ thưa mấy anh chị vô ghen dùm. Em biết em đăng lên là mấy anh chị vô la rầy em nhưng mà em vẫn đăng là mấy anh chị hiểu em không ngại gì rồi. Mong anh chị ủng hộ phim mới sắp tới của hai anh em em ạ. Bao sợ ".

Khoảnh khắc thân thiết của Nam Thư và Quang Tuấn trên thảm đỏ
Khoảnh khắc thân thiết của Nam Thư và Quang Tuấn trên thảm đỏ

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Nam Thư bị dư luận chỉ trích vì có những hành động thân mật quá trớn với các đồng nghiệp nam đã có gia đình. Trước đó, trong một sự kiện họp báo, Nam Thư từng gây bàn tán khi đưa tay vuốt tóc, ôm đầu diễn viên Quang Tuấn như một đôi tình nhân ngay trên thảm đỏ trước ống kính truyền thông. Điều đáng nói là thời điểm đó, Quang Tuấn đã kết hôn với Linh Phi và Linh Phi cũng có mặt tại sự kiện này.

Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên thể hiện sự thân thiết trên thảm đỏ
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên thể hiện sự thân thiết trên thảm đỏ

Một trường hợp khác, Nam Thư từng tiếp xúc thân thiết với bạn trai cũ Quách Ngọc Tuyên. Mặc dù biết rằng sau chia tay, Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên duy trì mối quan hệ bạn bè nhưng không ít khán giả vẫn cảm thấy khó chịu vì nam diễn viên đã có gia đình mới.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Thư   Quang Tuấn  

Cùng chuyên mục