24h
Yeah1 News

Nam Thư hiếm hoi chia sẻ về NSUT Hoài Linh, hỗ trợ đàn em việc này nhưng cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ sáu, 27/10/2023 | 15:30 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ diễn viên Nam Thư, NSUT Hoài Linh dành thời gian hỗ trợ đàn em trong việc hoàn thiện kịch sân khấu. Tuy nhiên hiện nam nghệ sĩ vẫn chưa trở lại với các hoạt động nghệ thuật như trước đây.

Diễn viên Nam Thư mới đây có những chia sẻ liên quan đến NSUT Hoài Linh thu hút sự quan tâm của công chúng. Cụ thể nữ nghệ sĩ cho biết về việc nam danh hài đã tham gia hỗ trợ cho thế hệ diễn viên trẻ hoàn thành vở kịch mới. Dù "im hơi lặng tiếng" khá lâu nhưng NSUT Hoài Linh vẫn sẵn sàng hỗ trợ cho các nghệ sĩ kế cận khi cần.

Những hé lộ từ Nam Thư là thông tin hiếm hoi về NSUT Hoài Linh được chia sẻ thời gian gần đây khi nam nghệ sĩ này gần như "ở ẩn", không tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

Nam Thư hiếm hoi chia sẻ về NSUT Hoài Linh, hỗ trợ đàn em việc này nhưng cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 1
Nam Thư hiếm hoi chia sẻ về NSUT Hoài Linh, hỗ trợ đàn em việc này nhưng cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 2

Diễn viên Nam Thư chia sẻ về NSUT Hoài Linh giúp đỡ hậu bối

Lần gần đây nhất NSUT Hoài Linh xuất hiện là vào cuối tháng 9, trong dịp giỗ Tổ nghề sân khấu cùng bạn bè đồng nghiệp ở nhà thờ Tổ trăm tỷ của mình. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ chỉ tham gia tiếp khách đến dâng hương hoa cúng Tổ, không có chia sẻ gì thêm.

Trong một chia sẻ từ nam ca sĩ Dương Triệu Vũ là em trai ruột của NSUT Hoài Linh, dạo gần đây nam danh hài có thú vui mới là lên rừng bẫy chim, cùng với đó đam mê chăm sóc cây cảnh. Đồng thời nam nghệ sĩ hiện tại rất khỏe, biết thưởng thức cuộc sống và yêu thương bản thân nhiều hơn. NSUT Hoài Linh thường về quê, nơi có rừng núi, có thể ngồi ngoài trời nhiều giờ đồng hồ để bẫy chim và ăn uống vẫn đơn giản như trước.

Nam Thư hiếm hoi chia sẻ về NSUT Hoài Linh, hỗ trợ đàn em việc này nhưng cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 3

NSUT Hoài Linh có thú vui làm vườn, sống ẩn sau những ồn ào

NSUT Hoài Linh từng có khoảng thời gian chịu đựng nhiều cú sốc trong cuộc sống như mắc ung thư, người bạn diễn thân thiết nhất qua đời, dì ruột con như mẹ nuôi cũng ra đi. Hay trong một đêm bị khán giả nghi ngờ về độ uy tín. Trong khoảng thời gian đó Dương Triệu Vũ luôn bên cạnh động viên anh trai và tin tưởng ở người anh của mình.

NSUT Hoài Linh từng thông báo từng mắc ung thư tuyến giáp. Trước đó, cuối năm 2020, nam nghệ sĩ chịu cú sốc khi người bạn diễn thân thiết là cố danh hài Chí Tài đột ngột qua đời. Những mất mát về người thân, sức khỏe khiến NSUT Hoài Linh suy sụp.

Nam Thư hiếm hoi chia sẻ về NSUT Hoài Linh, hỗ trợ đàn em việc này nhưng cuộc sống hiện tại ra sao? - ảnh 4

NSUT Hoài Linh "ở ẩn" sau những bê bối liên quan đến tiền từ thiện cách đây 2 năm

Trước đó vào thời điểm năm 2021, NSUT Hoài Linh vướng ồn ào xung quanh câu chuyện kêu gọi tiền từ thiện cứu trợ miền Trung lũ lụt. Theo thông tin được chia sẻ, NSUT Hoài Linh phát động lời kêu gọi từ cuối năm 2020 để hỗ trợ người dân chịu ảnh hưởng bão lũ ở các tỉnh miền Trung, số tiền gửi về khoảng hơn 13 tỷ đồng. Tuy nhiên đến giữa năm 2021 vẫn chưa được giải ngân. 

Lý giải cho việc chậm trễ, NSUT Hoài Linh cho biết do những vấn đề về sức khỏe lẫn ảnh hưởng dịch Covid-19. Sau đó nam danh hài gấp rút đi giải ngân tiền đến người dân miền Trung. 

Sau những ồn ào, nam nghệ sĩ lựa chọn sống kín tiếng, tạm gác lại nhiều hoạt động nghệ thuật, "ở ẩn" khá lâu và chưa trở lại. Thời giang gần đây, NSUT Hoài Linh có nhận lời xuất hiện trong một số vở diễn nhưng không thường xuyên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục