24h
Yeah1 News

Nam thần Lâm Chí Dĩnh khác lạ hậu tai nạn xe hơi, khuôn mặt bị biến đổi đến mức khó nhận ra

Thứ bảy, 01/07/2023 | 09:19 (GMT+7)

Netizen đánh giá rằng diện mạo của Lâm Chí Dĩnh giờ đây đã không còn tự nhiên, sau khi phải trải qua ca phẫu thuật hậu tai nạn xe hơi vào giữa năm 2022 trước đó.

Mới đây, trang 163 đã đưa tin về khuôn mặt khác lạ của Lâm Chí Dĩnh trong lần xuất hiện gần nhất trước công chúng. Dễ dàng nhận thấy, khuôn mặt nam thần sau tai nạn xe hơi đã dần trở nên cứng đờ hơn trước, mất đi vẻ tự nhiên, nét đẹp “trẻ mãi không già” trước đó.

Hình ảnh này của Lâm Chí Dĩnh nhanh chóng đã trở thành tâm điểm mọi cuộc bàn tán của công chúng. Được biết, kể từ sự cố chấn động thời điểm đó, Lâm Chí Dĩnh phải trải qua một cuộc phẫu thuật tái tạo theo công nghệ 3D. Những đường nét trên khuôn mặt nam diễn viên càng lạ lẫm hơn khi make-up đậm ra đường. Bên cạnh đó, trên cằm của Lâm Chí Dĩnh cũng xuất hiện một vết sẹo khá rõ, minh chứng cho quá trình phẫu thuật anh đã trải qua.

Nam thần Lâm Chí Dĩnh khác lạ hậu tai nạn xe hơi, khuôn mặt bị biến đổi đến mức khó nhận ra - ảnh 1
Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh khác lạ trong lần xuất hiện gần nhất trước công chúng
Hình ảnh Lâm Chí Dĩnh khác lạ trong lần xuất hiện gần nhất trước công chúng

Thời gian sắp tới, Lâm Chí Dĩnh sẽ tái xuất làng giải trí với show truyền hình "Anh trai vượt mọi chông gai 3". Hiện anh đã cùng ekip có mặt tại Hồ Nam - Trung Quốc để chuẩn bị cho các khâu ghi hình. Nhiều người cũng nhận ra cánh tay phải của nam diễn viên điển trai vẫn chưa hồi phục hoàn toàn, gây cản trở khá lớn đến việc tham gia chương trình.

Nam diễn viên từng được nhận xét là nam thần 'trẻ mãi không già' trong lòng công chúng
Nam diễn viên từng được nhận xét là nam thần "trẻ mãi không già" trong lòng công chúng

Một số khán giả đã để lại bình luận như "Dù tổng thể diện mạo không thay đổi nhưng nếu nhìn kỹ thì vẫn có sự khác biệt so với lúc trước" hay "Biểu cảm của anh trông không còn tự nhiên như trước đây".

Tháng 7/2022, chuyện không may đã xảy ra với Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson, cả hai gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại thành phố Đào Viên (Đài Loan). Khuôn mặt của anh cũng vì thế mà bị hủy hoại một phần, từ đó anh phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật lớn, trong đó có việc sử dụng kỹ thuật tái tạo gương mặt in 3D để phục hồi dung nhan như hiện tại.

Khuôn mặt Lâm Chí Dĩnh vẫn còn lộ rõ vết sẹo từ những cuộc phẫu thuật lớn trước đó
Khuôn mặt Lâm Chí Dĩnh vẫn còn lộ rõ vết sẹo từ những cuộc phẫu thuật lớn trước đó

Lâm Chí Dĩnh được biết đến là một nam ca sĩ, diễn viên, tay đua xe nổi tiếng tại Đài Loan, sinh năm 1974. Anh từng có một sự nghiệp thăng hoa với loạt vai diễn đình đám trong các bộ phim như Thiên Long Bát Bộ, Thiếu Lâm tiểu tử, Bá vương học đường, Tuyệt đại song kiêu… Ngoài ra, Lâm Chí Dĩnh còn khá khét tiếng trong lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến 1,5 tỷ USD.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục