24h
Yeah1 News

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun để lại gánh nặng tiền phạt gần 200 tỷ đồng sau khi qua đời?

Thứ năm, 28/12/2023 | 10:29 (GMT+7)

Trong di thư, nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun đề cập đến gánh nặng để lại với khoản tiền phạt khi vi phạm các hợp đồng quảng cáo do vướng bê bối chất cấm, ước tính khoảng 10 tỷ won.

Thông tin nam tài tử Lee Sun Kyun lựa chọn kết thúc cực đoan giữa thời điểm đang bị điều tra sử dụng chất kích thích khiến làng giải trí châu Á và quốc tế chấn động. Thi thể của diễn viên "Ký sinh trùng" được tìm thấy trong xe ô tô ở một công viên tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) vào sáng ngày 27/12. Cảnh sát đưa ra nhận định ban đầu là Lee Sun Kyun đã tự tử.

Truyền thông Hàn Quốc mới đây cũng hé lộ nội dung trong bức thư giống di chúc mà Lee Sun Kyun để lại. Nữ diễn viên Jeon Hye Jin, vợ của Lee Sun Kyun đã phát hiện ra bức thư này và báo cảnh sát. 

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun để lại gánh nặng tiền phạt gần 200 tỷ đồng sau khi qua đời? - ảnh 1

Vợ của Lee Sun Kyun là người đã phát hiện ra bức di thư và báo cảnh sát 

Cụ thể trong bức thư, nam diễn viên nhắn gửi đến vợ rằng "Anh không thể làm gì được nữa", "Anh nghĩ đây là cách duy nhất". Lee Sun Kyun cũng cảm thấy có lỗi và gửi lời xin lỗi khi để lại gánh nặng cho công ty quản lý lẫn gia đình về khoản tiền phạt lớn phải đền bù cho các hợp đồng quảng cáo, phim ảnh do vướng vào bê bối sử dụng ma túy. Ước tính tổng thiệt hại lên tới khoảng 10 tỷ won (khoảng 188 tỷ đồng)

Trước đó vào hồi tháng 10, khi trình diện trước Cảnh sát và truyền thông, Lee Sun Kyun đã cúi đầu xin lỗi công chúng cùng gia đình: “Tôi vô cùng xin lỗi vì sự việc đáng hổ thẹn này đã gây thất vọng cho tất cả những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Tôi xin lỗi những người thân trong gia đình đang phải chịu đau khổ vào lúc này. Tôi sẽ tham gia cuộc điều tra với thái độ trung thực và chân thành".

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun để lại gánh nặng tiền phạt gần 200 tỷ đồng sau khi qua đời? - ảnh 2

Nam tài tử 48 tuổi cảm thấy có lỗi với gia đình và công chúng vì bê bối dùng chất kích thích

Về phía gia đình, khi hay tin chồng dính vào chất kích thích và còn bị nghi ngờ có mối quan hệ ngoài luồng, nữ diễn viên Jeon Hye Jin như ngã quỵ. Cuộc sống lẫn công việc của cặp đôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bị nhiều nhãn hàng gỡ quảng cáo, đền bù số tiền hợp đồng không hề nhỏ.

Có thông tin Jeon Hye Jin đã sốc đến mức ngất xỉu, phải nhanh chóng bán không lãi tòa nhà 15 tỷ won ở Gangnam để lo án cho chồng. Đồng thời nữ diễn viên nhanh chóng gửi con trai út sang Mỹ du học cùng anh trai để "tránh bão" dư luận.

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun để lại gánh nặng tiền phạt gần 200 tỷ đồng sau khi qua đời? - ảnh 3

Hiện trường chiếc ô tô của Lee Sun Kyun được phát hiện tại một công viên vào sáng ngày 27/12

Nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun để lại gánh nặng tiền phạt gần 200 tỷ đồng sau khi qua đời? - ảnh 4

Tang lễ của nam diễn viên "Ký sinh trùng" được gia đình tổ chức riêng tư

Tang lễ của nam diễn viên Lee Sun Kyun diễn ra tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seol, gia đình mong muốn được giữ sự riêng tư. Một số đồng nghiệp thân thiết của nam tài tử đã đến viếng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục