24h
Yeah1 News

Nam rapper Việt gây tranh cãi khi ghim bình luận chế giễu Jennie (BLACKPINK)

Thứ hai, 30/10/2023 | 21:05 (GMT+7)

Động thái mới đây của rapper Wxrdie khiến người hâm mộ của Jennie (BLACKPINK) phải bức xúc lên tiếng.

Vừa qua, chàng rapper người Việt Wxrdie đã tung ra sản phẩm âm nhạc mới, kết hợp cùng 24k.Right và JasonDilla . Tuy nhiên, thay vì chú ý vào sản phẩm mới của nam rapper, nhiều người lại phải bàn tán về hành động của anh đối với cô nàng Jennie của BLACKPINK. 

Nam rapper Việt gây tranh cãi khi ghim bình luận chế giễu Jennie (BLACKPINK) - ảnh 1

Wxrdie có động thái gây tranh cãi liên quan đến Jennie (BLACKPINK)

Cụ thể, bên dưới MV, một cư dân mạng đã để lại bình luận mang ý cợt nhả, mỉa mai Jennie. Nguyên nhân là vì nữ chính MV được nhiều người nhận xét là có ngoại hình giống giọng ca nhóm BLACKPINK. Đặc biệt, nam rapper sau đó còn ghim bình luận này như thể hiện sự đồng tình, ủng hộ. 

Nam rapper Việt gây tranh cãi khi ghim bình luận chế giễu Jennie (BLACKPINK) - ảnh 2

Nữ chính trong Mv mới của Wxrdie được cho là có nhiều nét giống với Jennie

"Tôi đã rất sốc khi thấy Jennie xuất hiện trong mv lần này, cô ấy đã chịu khó ăn uống, đi gym để có body xịn đét chỉ để đóng mv của Wxr. Tôi thật sự dành một sự respect rất lớn đối với Jennie! fan Jennie hay anti cũng đừng gào thét chi nữa chúng ta về một nhà nào" - Cư dân mạng viết . 

Thực tế, Jennie vốn không hề liên quan đến Wxrdie hay sản phẩm mới của nam rapper. Nhưng cô lại bị nhắc đến với những vấn đề liên quan đến hình thể khiến các fan không khỏi tức giận. Bởi lẽ, việc thần tượng của mình bị người khác bình luận về vóc dáng là điều rất "nhạy cảm" đối với các fan hâm mộ. 

Nam rapper Việt gây tranh cãi khi ghim bình luận chế giễu Jennie (BLACKPINK) - ảnh 3

Nam rapper ghim một bình luận bàn tán về vóc dáng của Jennie dù cô nàng chẳng hề liên quan

Chưa kể, đây không phải lần đầu tiên rapper Wxrdie có động thái đùa cợt, bình luận khiếm nhã với Jennie. Trước đó, vào năm 2020, Wxrdie cũng từng gây phẫn nộ khi dùng tài khoản Facebook cá nhân bình luận trên một fanpage về bức ảnh The Weeknd ôm Jennie. Trong đó, anh chàng này viết: "Anh t *** cho *** người luôn". 

Sau khi được nhắc nhở, Wxrdie đã xóa bình luận. Thế nhưng nam rapper lại tiếp tục có lời lẽ khiếm nhã về Jennie trên một group khác. 

Nam rapper Việt gây tranh cãi khi ghim bình luận chế giễu Jennie (BLACKPINK) - ảnh 4

Trước đó anh chàng cũng từng có bình luận khiếm nhã về Jennie

Từ những sự việc trên, nhiều người bức xúc cho rằng Wxrdie đang thiếu tôn trọng phụ nữ. Trong khi đó, bạn gái của anh là tlinh lại chính là nữ rapper đi đầu trong việc làm nhạc mang thông điệp bảo vệ phái nữ. Vì thế nên việc Wxrdie có những hành động gây tranh cãi về một nữ idol thế này càng khiến nhiều người thêm tò mò về phản ứng của tlinh . 

Nam rapper Việt gây tranh cãi khi ghim bình luận chế giễu Jennie (BLACKPINK) - ảnh 5

Wxrdie được biết đến là bạn trai của tlinh - nữ rapper ủng hộ nữ quyền

Wxrdie tên thật là Phạm Nam Hải, sinh năm 2000 và đến từ Hà Nội. Anh chàng là cái tên nổi tiếng trong giới rap Underground với fast flow chuyên nghiệp. Tên tuổi Wxrdie thực sự được biết đến nhiều hơn khi anh chàng tham gia King Of Rap 2020. Ngoài ra, Wxrdie còn được nhiều người biết đến bởi chuyện tình với nữ rapper cá tính tlinh. 

Nam rapper Việt gây tranh cãi khi ghim bình luận chế giễu Jennie (BLACKPINK) - ảnh 6

Rapper Wxrdie

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: rapper Wxrdie   Jennie   Blackpink   Tlinh  

Cùng chuyên mục