24h
Yeah1 News

Nam NSUT mang họ Đới siêu lạ với cách đọc phiên âm gây tò mò, có vợ xinh đẹp thường đóng phim VTV

Thứ bảy, 19/08/2023 | 10:38 (GMT+7)

NSUT Đới Anh Quân khiến khán giả tò mò khi mang họ khá đặc biệt, cuộc sống của gia đình anh cũng nhận về nhiều sự ngưỡng mộ.

Với những khán giả của các bộ phim VTV, chắc hẳn không xa lạ với NSUT Đới Anh Quân, gương mặt quen thuộc qua nhiều dự án phim như: Chạm vào hạnh phúc, Người con của Rồng...Anh gây ấn tượng với những vai diễn hài hước, dí dỏm nhưng cũng đầy thu hút khi đảm nhận nhân vật nghiêm túc.

Được biết NSUT Đới Anh Quân hiện mang quân hàm Trung tá, đồng thời là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch nói Quân đội. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, họ Đới của NSUT Đới Anh Quân cũng khiến khán giả tò mò.

Nam NSUT mang họ Đới siêu lạ với cách đọc phiên âm gây tò mò, có vợ xinh đẹp thường đóng phim VTV - ảnh 1

NSUT Đới Anh Quân là gương mặt quen thuộc của khán giả truyền hình và sân khấu

Đây là dòng họ khá hiếm, không nhiều người mang họ này. Theo một số thông tin, trong họ Đới có: Đới Sỹ, Đới Văn, Đới Thế, Đới Lê, Đới Duy, Đới Đăng...Dòng họ Đới có ở Thanh Hóa (chủ yếu ở huyện Quảng Xương), Hà Nội và một số tỉnh thành khác. Họ Đới hay còn phiên âm là Đái , được biết là một họ của người Trung Quốc và Việt Nam.

Được biết NSUT Đới Anh Quân sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, bố mẹ đều là diễn viên của Nhà hát Kịch nói Quân đội. Anh từng vào học âm thanh tại trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh Hà Nội, sau đó được đạo diễn Ngô Xuân Huyền khuyên theo nghề diễn.

Bộ phim đầu tiên NSUT Đới Anh Quân tham gia là "Giai điệu tình yêu" khi còn sinh viên năm 2. Sau khi tốt nghiệp Đại học, anh đầu quân về Nhà hát Kịch nói Quân đội và gặt hái được nhiều thành công cũng như công nhận từ khán giả lẫn giới chuyên môn.

Nam NSUT mang họ Đới siêu lạ với cách đọc phiên âm gây tò mò, có vợ xinh đẹp thường đóng phim VTV - ảnh 2

Vợ chồng NSUT Đới Anh Quân đều công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật thành công, cuộc sống gia đình hạnh phúc của NSUT Đới Anh Quân cũng được khán giả yêu mến. Vợ của nam nghệ sĩ là nữ diễn viên Huyền Sâm, cả hai được xem là cặp đôi đẹp trong giới sân khấu, truyền hình. Hơn vợ 10 tuổi, NSUT Đới Anh Quân luôn sẵn sàng nhường nhịn, sẻ chia, thậm chí lùi về làm hậu phương vững chắc để Huyền Sâm tỏa sáng.

Nữ diễn viên Huyền Sâm mang quân hàm Đại úy và cũng là diễn viên của Nhà hát Kịch nói Quân đội. Cô chuyên trị những vai diễn éo le, bất hạnh trên truyền hình. Huyền Sâm sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp thanh lịch, sang trọng. Sau nhiều năm về chung nhà, diễn viên Huyền Sâm và NSUT Đới Anh Quân đã có với nhau 2 cậu con trai. Trước khi kết hôn với diễn viên Huyền Sâm, NSUT Đới Anh Quân đã trải qua một cuộc hôn nhân và có 1 cô con gái riêng.

Nam NSUT mang họ Đới siêu lạ với cách đọc phiên âm gây tò mò, có vợ xinh đẹp thường đóng phim VTV - ảnh 3
Nam NSUT mang họ Đới siêu lạ với cách đọc phiên âm gây tò mò, có vợ xinh đẹp thường đóng phim VTV - ảnh 4

Vợ chồng NSUT Đới Anh Quân và diễn viên Huyền Sâm hạnh phúc viên mãn

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục