24h
Yeah1 News

Nam nhạc sĩ khiến 5 người phụ nữ mang thai cùng lúc, còn cùng tổ chức tiệc mừng em bé gây xôn xao CĐM

Thứ bảy, 20/01/2024 | 08:49 (GMT+7)

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, vô số cư dân mạng đã bày tỏ sự khó hiểu về quyết định của các cô gái, cũng như chỉ trích hành động của anh chàng nhạc sĩ.

Những ngày vừa qua, dân tình không khỏi xôn xao trước một đoạn clip Tiktok ghi lại hình ảnh của bữa tiệc đón em bé chuẩn bị chào đời. Theo đó, đoạn clip do một người phụ nữ đăng tải, cô cho biết đây là lễ chào mừng những đứa con của cô và 4 người phụ nữ khác. Đáng nói hơn, cả 5 người phụ nữ này đều có chung một người bạn trai.

Chàng nhạc sĩ Zeddy Will bên cạnh 5 người bạn gái đang mang thai con của mình
Chàng nhạc sĩ Zeddy Will bên cạnh 5 người bạn gái đang mang thai con của mình

Được biết, người bạn trai tên là Zeddy Will (22 tuổi), anh được biết đến là một nhạc sĩ làm việc tại New York (Mỹ). Bữa tiệc được tổ chức tại Queens vào ngày 14/01 mới đây. Tại bữa tiệc, Zeddy cùng Ashleigh, Bonnie B, Kay Merie, Jylene Vila và Iyanla Kalifa Galletti đã vui vẻ chụp chung những tấm ảnh với nội dung "Chào mừng bé Zeddy Wills 1-5”.

Ngay sau khi đoạn clip này rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ thái độ trái chiều với bữa tiệc trên. Họ cho rằng việc làm của anh chàng và 5 người phụ nữ này khó có thể tin được. Thậm chí, netizen còn chỉ trích hành động khiến cho 5 người phụ nữ mang thai cùng lúc và khoe khoang như một chiến tích của nam nhạc sĩ. Chính vì lẽ đó mà đoạn clip nhanh chóng thu về hơn 10 triệu lượt xem.

Không những không đánh ghen, 5 người phụ nữ này còn vui vẻ tổ chức tiệc chào đón em bé cùng nhau
Không những không đánh ghen, 5 người phụ nữ này còn vui vẻ tổ chức tiệc chào đón em bé cùng nhau

Ngoài ra, một số bình luận còn thắc mắc vì sao 6 người phụ nữ lại quyết định cùng chung sống và sinh con cho chàng trai Zeddy này mà không có bất kỳ sự ghen ghét nào. Để giải đáp sự tò mò của hàng triệu người theo dõi, cô gái Ashleigh chia sẻ rằng họ "chấp nhận nhau vì những đứa trẻ sẽ phát triển tốt khi sinh sống trong một gia đình lớn".

"Hãy nhìn gia đình xinh đẹp của chúng tôi! Chúng tôi đều yêu bố của con mình và chúng tôi sẽ không hủy hoại cuộc sống của con mình! Gia đình chúng tôi đã chấp nhận điều này!", người phụ nữ tiết lộ thêm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục