24h
Yeah1 News

Nam người mẫu 35 tuổi qua đời trong khách sạn, đồng nghiệp xót xa khi biết nguyên nhân

Thứ tư, 01/11/2023 | 20:10 (GMT+7)

Nam người mẫu được tìm thấy khi đã qua đời trong khách sạn. Trước đó, anh đã có thời gian dài chiến đấu với căn bệnh trầm cảm.

Ngày 1/11, truyền thông Hồng Kông đưa tin nam người mẫu, MC nổi tiếng Lâm Hạo Đình đã qua đời trong khách sạn. Thông tin sau đó đã được xác nhận bởi bạn bè và công ty quản lý của nam người mẫu. 

Nam người mẫu 35 tuổi qua đời trong khách sạn, đồng nghiệp xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 1

Người mẫu Lâm Hạo Đình được phát hiện qua đời trong khách sạn

Theo đó, công ty quản lý của Lâm Hạo Đình là Media Asia bày tỏ: "Chúng tôi vô cùng đau lòng thông báo Lâm Hạo Đình đã rời bỏ chúng ta vào ngày 30/10, kết thúc cuộc đời ngắn ngủi 35 năm. Không lời nào có thể diễn tả được sự đau buồn mất mát của chúng tôi. Những năm gần đây, Hạo Đình mắc bệnh trầm cảm. Anh ấy đối diện với căn bệnh bằng thái độ tích cực, song khi tin dữ ập đến, gia đình và bạn bè đều khó lòng chấp nhận. Chúng tôi mong mọi người để gia đình có khoảng không gian riêng để lo tang lễ cho Hạo Đình và vượt qua khó khăn này".

Cảnh sát cho biết, Lâm Hạo Đình qua đời trong khách sạn vào ngày 30/10. Nguyên nhân ban đầu được cho là nam người mẫu 35 tuổi đã đốt lò than trong phòng kín, từ đó dẫn đến ngạt khí độc và qua đời. 

Nam người mẫu 35 tuổi qua đời trong khách sạn, đồng nghiệp xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 2

Nguyên nhân ban đầu được cho là do tự tử

Thông tin khiến bạn bè, đồng nghiệp của Lâm Hạo Đình không khỏi bàng hoàng, xót xa. Bởi lẽ trước đó, mọi người xung quanh không ai nhận thấy nam người mẫu sẽ có dấu hiệu tự kết liễu đời mình. Dù bị bệnh trầm cảm, nhưng Lâm Hạo Đình luôn giữ tin thần lạc quan, vui vẻ và mang đến năng lượng tích cực cho mọi người. 

Nam người mẫu 35 tuổi qua đời trong khách sạn, đồng nghiệp xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 3

Dù chiến đấu với trầm cảm nhưng anh vẫn luôn tươi cười trước mặt mọi người

Tuy nhiên, sau khi tin buồn về nam diễn viên được công bố, nhiều người đã nhớ đến vụ việc của CoCo Lee cách đây vài tháng. Theo đó, nữ ca sĩ huyền thoại được phát hiện qua đời vì tự tử nhà riêng. Trước đó, cô vẫn luôn xuất hiện với hình ảnh vui vẻ dù bản thân đang phải chiến đấu với căn bệnh trầm cảm. 

Nam người mẫu 35 tuổi qua đời trong khách sạn, đồng nghiệp xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 4

Coco Lee và Lâm Hạo Đình đều được bạn bè quý mến vì tốt bụng

Theo tờ 163, vào ngày 26/10, Lâm Hạo Đình đã tham dự một sự kiện thời trang với dáng vẻ tươi cười và trông rất hiền lành. Nhưng trên thực tế, khi nhìn kỹ vào ánh mắt đỏ ngầu của Lâm Hạo Đình, có thể cảm nhận được anh ấy không thực sự vui vẻ. Đây là dấu hiệu của tình trạng mất ngủ trầm trọng, dường như nam người mẫu đã chịu sự dày vò lớn về mặt tinh thần. 

Nam người mẫu 35 tuổi qua đời trong khách sạn, đồng nghiệp xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 5
Nam người mẫu 35 tuổi qua đời trong khách sạn, đồng nghiệp xót xa khi biết nguyên nhân - ảnh 6

Lâm Hạo Đình là người mẫu đang nhận được nhiều sự chú ý

Lâm Hạo Đình (35 tuổi) là người mẫu, MC và ngôi sao mạng xã hội có sức ảnh hưởng tại Hong Kong, Trung Quốc. Thời gian gần đây, anh nhận được rất nhiều sự chú ý và đang trong quá trình quảng bá cho chương trình mới, dự kiến lên sóng vào ngày 4/11

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lâm hạo đình   người mẫu  

Cùng chuyên mục