24h
Yeah1 News

Nam nghệ sĩ từng bỏ vợ để đi theo nhân tình, giờ hối hận phải bán bún nuôi cháu, trả nợ cho con

Thứ hai, 10/04/2023 | 21:50 (GMT+7)

Vợ nghệ sĩ Vũ Thanh nhiều lần bật khóc trên sóng truyền hình khi kể chuyện chồng từng bỏ đi cùng tình nhân hơn 4 năm.

Mới đây, nhiều anh chị em, nghệ sĩ đã tới quán bún của vợ chồng nghệ sĩ Vũ Thanh - Lệ Hải đang kinh doanh để ủng hộ. Hiện tại ở tuổi ngoài 60, nam nghệ sĩ vẫn chạy xe máy đi giao bún, nước mắm đóng chai để mưu sinh, chăm lo cho gia đình. 

Nam nghệ sĩ chia sẻ, cách đây vài tháng ông đã phải dùng hết số tiền 200 triệu đã dành dụm để trả nợ cho con trai. Hiện ông cùng bà xã chăm chỉ bán quán bún, kiếm tiền để chăm nuôi đứa cháu 8 tháng tuổi để con trai an tâm đi làm ăn xa. 

Nam nghệ sĩ từng bỏ vợ để đi theo nhân tình, giờ hối hận phải bán bún nuôi cháu, trả nợ cho con - ảnh 1

Các nghệ sĩ đến ủng hộ vợ chồng nghệ sĩ Vũ thanh. Ảnh: FBNV

Được biết mỗi ngày ông đều dậy từ 3h sáng để đi đến chợ đầu mối mua nguyên liệu, sau đó chạy hàng chục cây số qua các quận huyện để giao thức ăn cho khách. Dù vất vả nhưng nam nghệ sĩ cảm thấy may mắn vì trong người không có bệnh, không nợ nần ai.

Nam nghệ sĩ từng bỏ vợ để đi theo nhân tình, giờ hối hận phải bán bún nuôi cháu, trả nợ cho con - ảnh 2

Ở tuổi ngoài 60, nam nghệ sĩ chăm chỉ làm việc. Ảnh: Vnexpress

Có thể thấy rằng ở tuổi xế chiều, nam nghệ sĩ có cuộc sống khá bình dị bên bà xã. Tuy nhiên, trong 30 năm chung sống, nghệ sĩ Vũ thanh từng gây ra lầm lỡ khiến bà xã là ca sĩ Lệ Hải vô cùng đau buồn. May mắn là sau tất cả, ông xã sớm nhận ra và quay trở về, cùng vợ con chăm chỉ làm ăn. 

Theo đó, câu chuyện hôn nhân của vợ chồng nghệ sĩ Vũ Thanh từng được chia sẻ trên sóng truyền hình thông qua các chương trình như: Mảnh ghép hoàn hảo, Tình trăm năm, Tâm đầu ý hợp. Tại đây, ca sĩ Lệ Hải nhiều lần bật khóc kể chuyện chồng từng bỏ vợ con để đi theo nhân tình trong suốt nhiều năm. 

Nam nghệ sĩ từng bỏ vợ để đi theo nhân tình, giờ hối hận phải bán bún nuôi cháu, trả nợ cho con - ảnh 3

Nghệ sĩ Vũ Thanh từng gây lỗi lầm với vợ trong quá khứ. Ảnh: Mảnh ghép hoàn hảo

Ca sĩ Lệ Hải cho biết thời điểm đó, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Vì muốn kiếm chút tiền lo cho gia đình nên nghệ sĩ Vũ Thanh đã nhận lời mời của bầu show và đi diễn xa 1 tháng. Ban đầu, nam nghệ sĩ có gửi về một lá thư, hẹn ngày nào đó sẽ đưa vợ con lên Đà Lạt chơi. Tuy nhiên, suốt 4 năm trôi qua, ông vẫn không trở về và cũng không có liên lạc. 

"Thời xưa không có điện thoại để gọi một cách dễ dàng như bây giờ, đích thân đi tìm thì khó khăn quá. Nếu chồng còn nghĩ đến tôi thì về chứ tôi không có phương tiện hay điều kiện đi tìm”. - Bà xã nghệ sĩ Vũ Thanh chia sẻ. Bà cũng chia sẻ thêm lý do khiến mình không đi tìm chồng là vì biết ông đang sống rất vui vẻ bên nhân tình. 

Nam nghệ sĩ từng bỏ vợ để đi theo nhân tình, giờ hối hận phải bán bún nuôi cháu, trả nợ cho con - ảnh 4

Bà xã nghệ sĩ Vũ Thanh khóc nghẹn kể về khoảng thời gian chồng đi theo nhân tình. Ảnh: Mảnh ghép hoàn hảo

Trước những lời tâm sự của bà xã , nghệ sĩ Vũ Thanh trải lòng: "Có một lúc nào đó mình bốc đồng, yêu đương. Thực sự lúc đó còn trẻ, tôi không có nghĩ sâu. Tôi đi thì tôi nghĩ vẫn sẽ về thôi nhưng mình không nghĩ là sẽ có 1 đứa con với cô ấy. Có con rồi là bắt đầu ràng buộc nên cố gắng ở thêm cho cháu nó lớn".

Nam nghệ sĩ cho biết sau khi sống cùng tình nhân một thời gian thì nhận thấy tính cách không hợp. Bên cạnh đó, ông cũng cảm thấy có lỗi vì khi mẹ ruột mất nhưng ông không hề hay biết. Lúc đó, bà xã vẫn dẫn con lên Sài Gòn để tang. Điều này càng khiến cho ông cảm thấy ăn năn và muốn được quay trở lại bên vợ để bù đắp. 

Nam nghệ sĩ từng bỏ vợ để đi theo nhân tình, giờ hối hận phải bán bún nuôi cháu, trả nợ cho con - ảnh 5

Nam nghệ sĩ hối hận vì lỗi lầm quá khứ. Ảnh: Tình Trăm Năm

Nghệ sĩ Vũ Thanh cũng chia sẻ thêm rằng khi biết ông có con cùng tình nhân, bà Lệ Hải không những không ghét bỏ mà còn mong ông mang con riêng về nuôi. Chính Lệ Hải là người cho tiền tiêu vặt mỗi khi con riêng ông vào Sài Gòn chơi. Hiện tại con riêng của ông đã ngoài 20 tuổi và lập gia đình. 

Giờ đây, điều khiến bà Lệ Hải hạnh phúc nhất chính là sau khi làm việc, nấu ăn vất vả, có thể thấy chồng vui vẻ đồng hành cạnh bên. Về phía nghệ sĩ Vũ Thanh, sau những lầm lỡ trong quá khứ thì ông cũng biết quý trọng vợ bà gia đình hơn. Nam nghệ sĩ tiết lộ tất cả tiền bạc đều giao hết cho vợ, mỗi ngày cũng không bỏ một bữa cơm nhà nào. Đây cũng chính là bí quyết giúp ông giữ lửa hôn nhân trong suốt nhiều năm qua. 

Nam nghệ sĩ từng bỏ vợ để đi theo nhân tình, giờ hối hận phải bán bún nuôi cháu, trả nợ cho con - ảnh 6

Cuộc sống tuổi xế chiều viên mãn của vợ chồng nghệ sĩ Vũ Thanh. Ảnh: internet

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nghệ sĩ Vũ Thanh  

Cùng chuyên mục