24h
Yeah1 News

Nam MC quốc dân nổi tiếng showbiz bị tố đánh đập vợ thường xuyên?

Thứ ba, 15/08/2023 | 19:49 (GMT+7)

Người hâm mộ vô cùng hoang mang trước thông tin nam MC quốc dân Yoo Jae Suk thường xuyên đánh đập và bạo hành vợ, khiến bà liên tục bật khóc vì quá đau đớn.

Vào 14/8 mới đây, tờ Wikitree vừa đưa tin về việc MC quốc dân của xứ sở kim chi - Yoo Jae Suk có cuộc hôn nhân không được ấm êm như công chúng vẫn nghĩ. Thông tin này bắt nguồn từ một kênh Youtube chuyên đăng tải về đời tư của người nổi tiếng. Chi tiết, chủ kênh này đã gây sốc khi nói rằng Yoo Jae Suk thường xuyên đánh đập, ngược đãi vợ khiến bà liên tục bật khóc vì quá đau đớn.

Tin tức “Yoo Jae Suk bạo hành Na Kyung Eun trở nên cực kỳ nghiêm trọng” trở thành tâm điểm bàn tán trên diễn đàn FM Korea vào chiều 14/8 vừa qua
Tin tức “Yoo Jae Suk bạo hành Na Kyung Eun trở nên cực kỳ nghiêm trọng” trở thành tâm điểm bàn tán trên diễn đàn FM Korea vào chiều 14/8 vừa qua

Tuy nhiên, phía Wikitree lại lên tiếng khẳng định tuyên bố trên hoàn toàn sai sự thật, vu khống làm ảnh hưởng đến tên tuổi và sự nghiệp của nam MC Yoo Jae Suk. Được biết, kênh youtube này từng đăng tải các video bịa đặt, có nội dung không đúng sự thật về cuộc sống riêng tư của nghệ sĩ để câu like, câu view.

Trước đó, thông tin này đã nổ ra làn sóng bức xúc mạnh mẽ đối với dư luận. Công chúng đều tỏ ra phẫn nộ và hy vọng phía Yoo Jae Suk có hành động quyết liệt để trừng trị với tin đồn giả.

Nam MC kỳ cựu Hàn Quốc đã kết hôn với vợ mình từ năm 2008, hiện cả hai đang sống hạnh phúc cùng 2 người con
Nam MC kỳ cựu Hàn Quốc đã kết hôn với vợ mình từ năm 2008, hiện cả hai đang sống hạnh phúc cùng 2 người con

Trong sự nghiệp của Yoo Jae Suk, không ít lần anh gặp phải những tin đồn thất thiệt. Không lâu về trước, dư luận từng rầm rộ về chuyện nam MC quốc dân sinh năm 1972 chuyển đến và sinh sống ở phường Daechi - quận Gangnam. Ngay lập tức, thông tin này đã khiến giá đất xung quanh khu vực tăng cao. 

Yoo Jae Suk đã phải nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn đó trên show truyền hình thực tế DdeunDdeun : “Thông tin này là bịa đặt, có nhiều tin đồn sai sự thật rõ ràng nhưng được lan truyền rộng rãi một cách chóng mặt. Tôi bức xúc khi nạn nhân của thông tin sai sự thật này lại phải lên tiếng phủ nhận, giải thích”.

Nam MC Yoo Jae Suk từng nhiều lần lên tiếng đính chính các tin đồn 'vô tội vạ' nhắm vào anh để câu view
Nam MC Yoo Jae Suk từng nhiều lần lên tiếng đính chính các tin đồn "vô tội vạ" nhắm vào anh để câu view

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam MC   Yoo Jae Suk   đánh đập   thông tin   câu View  

Cùng chuyên mục