24h
Yeah1 News

Nam MC bị nhiều cô gái tố cáo, đường cùng nên quay sang "bóc phốt" đời tư thác loạn của loạt sao hạng A?

Thứ ba, 20/06/2023 | 09:37 (GMT+7)

Một nam MC nổi tiếng mới đây đã khiến cả làng giải trí xôn xao khi "bóc phốt" đời tư gây sốc của loạt diễn viên, ca sĩ sau khi bản thân anh cũng bị tố có hành vi đồi bại.

Làng giải trí vốn là nơi có nhiều góc khuất và những câu chuyện về đời tư của nghệ sĩ vì thế luôn nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Thế nhưng có lẽ làng giải trí đã rất lâu mới lại có khoảnh khắc hàng loạt tin đồn về đời tư thác loạn của nhiều nghệ sĩ bị "khui" cùng lúc thế này khi một nam MC nổi tiếng đã "bóc phốt" nhiều đồng nghiệp trước khi quyết định tự vẫn.

Nam MC bị tố có hành vi đồi bại với nhiều cô gái chính là Hoàng Tử Giảo.
Nam MC bị tố có hành vi đồi bại với nhiều cô gái chính là Hoàng Tử Giảo.

Theo đó, nam MC nổi tiếng Đài Loan Hoàng Tử Giảo bị cáo buộc có hành vi đồi bại và quấy rối nhiều cô gái. Trong đó, một cô gái tên Zofia đã tố bị nam MC này ép cởi bỏ hết quần áo để kiểm tra cơ thể và thực hiện một tác phẩm "nghệ thuật" dù cô gái hoàn toàn không tình nguyện làm vậy.

"Anh ta bắt tôi cởi đồ, bảo đây là một bộ ảnh vì nghệ thuật, không phải khiêu dâm. Tôi nhớ mình đã khóc rất nhiều khi chụp những hình ảnh đó. Nỗi sợ hãi, hối hận bao trùm lấy tôi thời điểm đó nhưng không thể dừng lại", Zofia chia sẻ. Ngoài ra Zofia còn tố bị nam MC này cưỡng hôn trong ôtô. Khi cô phản kháng, người đàn ông cư xử quá đáng hơn, ép Zofia cởi áo. Vụ việc khiến cô sang chấn tâm lý. 

Một cô gái khác lại tố Hoàng Tử Giảo ép cô chụp ảnh khiếm nhã vào năm 2012 và còn có hành vi biến thái khó chấp nhận. "Tôi phải chụp ảnh quan hệ tình dục giả với ma-nơ-canh và cả anh ta", người tố cáo đau đớn nói. Đến ngày 19/6, Hoàng Tử Giảo livestream thừa nhận bản thân là nam nghệ sĩ biến thái trong câu chuyện của Zofia. Anh cũng bày tỏ sự hối hận và xin lỗi vì hành vi của mình. 

Nam MC sau đó đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi nạn nhân.
Nam MC sau đó đã thừa nhận hành vi của mình và xin lỗi nạn nhân.

Khi mọi chuyện vỡ lỡ và nhận sự chỉ trích gay gắt của công chúng, Hoàng Tử Giảo bất ngờ "kể tội" gần 20 nghệ sĩ trong showbiz Đài. Anh cho biết đã mất hết tất cả nên muốn kéo những người từng khiến mình không vui cùng "chết chung" sau đó sẽ tự kết liễu cuộc đời. 

Theo đó, Hoàng Tử Giảo tố chị em Từ Hy Viên - Từ Hy Đệ bị chồng mới của Từ Hy Viên là DJ Koo lôi kéo sử dụng thuốc lắc khi sang Hàn Quốc du lịch. Ngoài ra, anh còn tố Phạm Hiểu Tuyên, A Nhã, Châu Tuấn Vỹ sử dụng ma túy. 

Chị em Từ Hy Viên bị Hoàng Tử Giảo tố là sử dụng chất cấm nhưng cả hai đã phủ nhận.
Chị em Từ Hy Viên bị Hoàng Tử Giảo tố là sử dụng chất cấm nhưng cả hai đã phủ nhận.

Nam MC này còn tố nghệ sĩ kỳ cựu Ngô Tông Hiến thác loạn với nhiều cô gái trẻ khác nhau, mượn tiền không trả. Ca sĩ Tăng Quốc Thành bị Hoàng Tử Giảo tố nghiện rượu, nghiện thuốc lá hay một nữ diễn viên ngoại tình với nhà sản xuất. 

MC Ngô Tông Hiến bị tố qua lại với nhiều cô gái và mượn tiền không trả. Anh cũng đã phủ nhận và đòi kiện Hoàng Tử Giảo.
MC Ngô Tông Hiến bị tố qua lại với nhiều cô gái và mượn tiền không trả. Anh cũng đã phủ nhận và đòi kiện Hoàng Tử Giảo.

Sau loạt bóc phốt gây sốc, Hoàng Tử Giảo đã tự kết liễu cuộc đời mình nhưng đã được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Theo truyền thông Đài Loan, tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ đã ổn định. Anh bị tổn thương cánh tay trái, vùng ngực nhưng vết thương không sâu.

Trên Sent, các nghệ sĩ bị Hoàng Tử Giảo cáo buộc đời tư thác loạn, sử dụng chất cấm đều phủ nhận và không giấu được sự bức xúc. Họ cho biết rất tiếc với biến cố sự nghiệp của Hoàng Tử Giảo nhưng không thể chấp nhận việc anh "ăn không nói có", gán ghép cho đồng nghiệp những hành vi phạm pháp, trái đạo đức để lôi họ xuống theo mình. 

Từ Hy Viên, MC Ngô Tông Hiến, diễn viên A Nhã đều tuyên bố sau khi Hoàng Tử Giảo hồi phục sức khỏe thì sẽ tiến hành kiện anh ra tòa.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam MC   cô gái   sao hạng A   đời tư  

Cùng chuyên mục