24h
Yeah1 News

Nam Em và chồng sắp cưới nhắc xấu Trường Giang trên livestream, ẩn ý "ai đó" yêu cùng lúc nhiều người

Thứ hai, 22/01/2024 | 14:15 (GMT+7)

Trên livestream, Nam Em và chồng sắp cưới thẳng thắn nhắc đến Trường Giang. Người đẹp còn ẩn ý ám chỉ "ai đó" lúc yêu nhau không đàng hoàng khiến dân tình xôn xao.

Sau khi công khai chồng sắp cưới, Nam Em liên tục vướng vào nhiều tin đồn không hay. Thời gian gần đây, cô và chồng sắp cưới thường xuất hiện trên livestream giao lưu với khán giả. Đây cũng là giây phút Nam Em chia sẻ nhiều hơn về bản thân với người hâm mộ, cũng như giải đáp những câu hỏi của khán giả. 

Nam Em công khai chồng sắp cưới vào cuối năm 2023
Nam Em công khai chồng sắp cưới vào cuối năm 2023

Mới đây, trong livestream, chồng sắp cưới của Nam Em bất ngờ nhắc đến cái tên Trường Giang khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Nguyên nhân là do đọc được bình luận so sánh ngoại hình giữa hai người nên chồng Nam Em đã lên tiếng: "Trông có nét giống Trường Giang nhưng anh sạch hơn Trường Giang em ạ. Trường Giang ăn nhiều, anh ăn chay cho nên anh không có như người ta, đừng so sánh anh với người ta.

Trường Giang đã đúng, quan điểm của họ như nào là điều họ quyết định, không sao hết. Còn đối với anh, anh thấy anh đúng khi quen Nam Em. Bởi vì lúc đầu anh không thích quen Nam Em. Nhưng khi quen rồi, anh mới thấy lựa chọn của mình là đúng".

Trường Giang bất ngờ bị gọi tên trên livestream của Nam Em
Trường Giang bất ngờ bị gọi tên trên livestream của Nam Em

Bên cạnh đó, Nam Em còn có chia sẻ khiến mọi người nghi ngờ rằng cô đang ám chỉ đến một "ai đó" vì yêu đương không đàng hoàng. Cụ thể, Nam Em cho biết: "Người đàn ông mà yêu ai, người ta cũng xác định rõ ràng với người đó. Anh bên cạnh anh, anh lại yêu rất nhiều người và anh luôn che đậy. Anh đi với người này thì anh nói, anh độc thân em ơi. Vậy sao anh không công khai em, tại vì công việc anh như thế này , như thế nọ . Anh đi với cô kia anh cũng nói, anh độc thân mà em, em nghe nhỏ nào xúi bậy vậy chứ anh thương em thật lòng mà". 

Không những thế, Nam Em và chồng sắp cưới còn tiết lộ chuyện sinh hoạt "chăn gối" khi được hỏi dự kiến bao giờ sinh con. Lúc này, chồng của Nam Em đáp: "Bọn anh đang lên kế hoạch. Mà có xài đâu, mỗi tháng ngủ với nhau có một lần à".

Nam Em và chồng sắp cưới nhắc xấu Trường Giang trên livestream, ẩn ý 'ai đó' yêu cùng lúc nhiều người - ảnh 3
Khoảng năm 2018, Trường Giang và Nam Em xuất hiện tin đồn tình cảm
Khoảng năm 2018, Trường Giang và Nam Em xuất hiện tin đồn tình cảm

Được biết, Nam Em và Trường Giang từng vướng tin đồn không hay về vấn đề tình cảm vào năm 2018. Thời điểm đó cả hai liên tục đứng trước nhiều ngờ vực của dân mạng. Mọi chuyện đã qua nhiều năm, Nam Em và chồng cố tình nhắc lại chuyện cũ khiến nhiều người bức xúc, khó chịu, nhất là khi hiện tại Trường Giang đang có cuộc sống gia đình hạnh phúc bên vợ và hai con, còn Nam Em cũng tìm được "bến đỗ" riêng cho mình.

Người yêu Nam Em hiện tại luôn hộ tống cô trong nhiều sự kiện
Người yêu Nam Em hiện tại luôn hộ tống cô trong nhiều sự kiện

Cuối năm 2023, Nam Em ẩn ý chuyện có bạn trai mới khi đăng tải nhiều bài khoe sắp tổ chức đính hôn, đám cưới. Sau khi công khai, nhiều người biết được bạn trai của Nam Em làm công việc kinh doanh đồ phong thủy. Cả hai gặp nhau khi cô đến mua sắm ở cửa hàng của người này. Tuy nhiên, nhiều người khuyên Nam Em nên suy nghĩ kỹ vì phát hiện người đàn ông của cô từng có một đời vợ và có quá khứ bất hảo. Bất chấp những ý kiến trái chiều của dư luận, hai người vẫn duy trì quan hệ thân mật với nhau. Bạn trai luôn đồng hành, đưa đón Nam Em mỗi khi cô tham dự sự kiện hay đi hát.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Trường Giang   chồng nam em  

Cùng chuyên mục