24h
Yeah1 News

Nam Em và bạn trai tiếp tục “chiêu trò” bất chấp sau drama, tấm gương phản chủ nói lên sự thật gây phẫn nộ

Thứ ba, 05/03/2024 | 09:03 (GMT+7)

Bên cạnh những khán giả lo lắng trước hình ảnh mới nhất của Nam Em, không ít cư dân mạng lại tỏ ra phẫn nộ vì nghĩ đây là chiêu trò do cô và bạn trai dựng lên.

Thời gian vừa qua, cái tên Nam Em luôn là tâm điểm dư luận với những ồn ào về phát ngôn trên mạng xã hội. Cô nàng cũng vừa được mời lên Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM để trình bày về vụ việc. Theo đó, Nam Em phải đóng phạt hành chính với số tiền 37,5 triệu đồng. Mặc dù đã nhận được lời nhắc nhở từ Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, cô vẫn tiếp tục livestream và có những chiêu trò khiến khán giả ngán ngẩm.

Nam Em vừa bị phạt hành chính vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng livestream
Nam Em vừa bị phạt hành chính vì những phát ngôn thiếu chuẩn mực trên sóng livestream

Mới đây, Nam Em bất ngờ có những động thái gây xôn xao. Cụ thể, cô nàng đăng tải loạt clip quay bản thân với vẻ ngoài nhẹ nhàng, phong cách ăn mặc nhã nhặn và khuôn mặt lộ rõ nét buồn bã. Không chỉ vậy, người đẹp gốc Tiền Giang còn liên tục viết những dòng trạng thái ẩn ý như: "Tìm lại cô ấy", "Rực rỡ thật nhưng mệt mỏi lắm. Buông thôi"...

Nam Em và bạn trai tiếp tục “chiêu trò” bất chấp sau drama, tấm gương phản chủ nói lên sự thật gây phẫn nộ - ảnh 2
Cô nàng đăng tải những đoạn clip với vẻ mặt ủ rũ, viết dòng trạng thái ẩn ý gây xôn xao
Cô nàng đăng tải những đoạn clip với vẻ mặt ủ rũ, viết dòng trạng thái ẩn ý gây xôn xao

Chia sẻ của Nam Em khiến nhiều người hâm mộ lo lắng, xót xa. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã phát hiện được người quay đoạn clip chính là doanh nhân Bùi Hữu Cường - chồng sắp cưới của cô thông qua tấm gương phản chiếu. Họ cho rằng những hình ảnh Nam Em ủ rũ này chỉ là chiêu trò mà cô và bạn trai dựng lên để thu hút sự chú ý của khán giả. Bởi lẽ, sau loạt livestream “đại náo” showbiz, Nam Em bị nhiều khán giả “quay lưng” và chỉ trích.

Nhiều cư dân mạng cho rằng những hình ảnh này do bạn trai của Nam Em dựng lên để thu hút sự chú ý từ phía công chúng
Nhiều cư dân mạng cho rằng những hình ảnh này do bạn trai của Nam Em dựng lên để thu hút sự chú ý từ phía công chúng

Cộng đồng mạng bày tỏ sự thất vọng khi Nam Em không chọn cách nỗ lực làm nghề phục vụ cho khán giả, mà lại cùng bạn trai tạo ra tai tiếng để mong được nổi tiếng. Hiện cô nàng vẫn đang khóa phần bình luận trên tài khoản Tiktok cá nhân.

Chuyện tình cảm của Nam Em và chồng sắp cưới đã trở thành 'ồn ào' suốt thời gian qua
Chuyện tình cảm của Nam Em và chồng sắp cưới đã trở thành "ồn ào" suốt thời gian qua

Trước đó, Nam Em từng thừa nhận cảm thấy "ngán" khi bản thân xuất hiện quá nhiều trên các trang mạng xã hội. "Nói thiệt, tôi tới một cái mức mà lướt trên Facebook, TikTok, thấy tôi là bản thân không còn muốn ở lại nghe, auto lướt qua luôn, tới mức vậy luôn á. Nhức đầu luôn ý, trời ơi, tôi thấy nhức đầu thiệt... Bản thân tôi đứng ở vị trí khán giả, tôi lướt thấy tôi nhiều quá, tôi cũng khó chịu nữa, huống chi ai", người đẹp sinh năm 1996 chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai   chiêu trò   livestream  

Cùng chuyên mục