24h
Yeah1 News

Nam Em tiết lộ dự định livestream bán hàng, tự thấy ngán ngẩm khi bản thân xuất hiện quá nhiều

Thứ hai, 26/02/2024 | 19:26 (GMT+7)

Sau loạt livestream “đại náo” showbiz, Nam Em bất ngờ nhìn nhận lại bản thân, cũng như chia sẻ cho khán giả biết về dự định tương lai.

Thời gian gần đây, Nam Em chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các trang mạng xã hội. Ngoài những lần livestream "kể tội" các nghệ sĩ, Nam Em còn khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm với những cử chỉ, hành động lạ lùng, lố lăng. Mới đây, cô nàng còn gây xôn xao khi liên tục có những đoạn video cãi nhau với chồng sắp cưới.

Nam Em và chồng sắp cưới nhận về nhiều chỉ trích vì loạt livestream thời gian qua
Nam Em và chồng sắp cưới nhận về nhiều chỉ trích vì loạt livestream thời gian qua

Dù xuất hiện nhiều ý kiến của cư dân mạng muốn Nam Em ngừng livestream, nhưng cô nàng vẫn tiếp tục xuất hiện vào tối ngày 25/2 vừa qua. Tuy nhiên, khác hẳn những lần lên sóng trước đó, lần livestream này, Nam Em giữ thái độ bình tĩnh và tự nhận bản thân đã "tỉnh" hơn.

Người đẹp gốc Tiền Giang chia sẻ: "Nói thiệt, tôi tới một cái mức mà lướt trên Facebook, TikTok, thấy tôi là bản thân không còn muốn ở lại nghe, auto lướt qua luôn, tới mức vậy luôn á. Nhức đầu luôn ý, trời ơi, tôi thấy nhức đầu thiệt... Bản thân tôi đứng ở vị trí khán giả, tôi lướt thấy tôi nhiều quá, tôi cũng khó chịu nữa, huống chi ai".

Cô nàng tự thấy ngán ngẩm bản thân vì xuất hiện quá nhiều trên MXH
Cô nàng tự thấy ngán ngẩm bản thân vì xuất hiện quá nhiều trên MXH

Ngoài ra, Nam Em cũng tiết lộ về những dự định trong tương lai. Cụ thể, cô chia sẻ kế hoạch livestream bán hàng vào thời gian sắp tới. Mới đây, một số bài đăng của cộng đồng mạng hoài nghi về tình trạng kinh tế của Nam Em, cho rằng cô nàng đang gặp khó khăn về tài chính khi số xu trong tài khoản Tik Tok chỉ có 16.000 nghìn đồng.

Bên cạnh đó, Nam Em còn công khai ăn mì tôm trên chính livestream của mình. Dù vậy, cô vẫn không lên tiếng trước những nghi vấn của công chúng. "Livestream nhận quà nhiều cũng vui, nhưng nhận hoài cũng kỳ. Bán nước hoa, nhưng giờ vẫn đang đợi gửi mẫu thử. Nói vậy thôi chứ chắc cũng còn lâu mới bán. 

Người đẹp gốc Tiền Giang hé lộ dự định livestream bán hàng
Người đẹp gốc Tiền Giang hé lộ dự định livestream bán hàng

Nhưng mà em cũng không có PR nha, mọi thứ đến đều tự nhiên hết. Em không hề sắp xếp. Cái đầu em không thông minh tới mức như mọi người suy diễn đâu. Nếu thực sự em mà khôn tới vậy, em đã kiếm được bao nhiêu tiền rồi, đúng không, buồn khóc làm chi cho nó mệt trời. Có những cái em không biết hay lường trước được", Nam Em tâm sự.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   livestream   bán hàng  

Cùng chuyên mục