24h
Yeah1 News

Nam Em tiết lộ từng kiểm tra thần kinh nhưng bác sĩ bó tay, bệnh ngày càng nặng hơn dù đổi thuốc liên tục

Chủ nhật, 25/02/2024 | 20:53 (GMT+7)

Sau loạt livestream “bất bình thường” những ngày gần đây, không ít cư dân mạng cho rằng tâm lý Nam Em đang gặp nhiều vấn đề.

Thời gian qua, cái tên Nam Em đã trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội vì loạt clip livestream với những biểu hiện “bất bình thường”. Động thái khó hiểu của người đẹp gốc Tiền Giang khiến không ít khán giả tỏ ra ngán ngẩm. Một số cư dân mạng lại cho rằng dường như Nam Em đang gặp vấn đề tâm lý.

Thực chất, Nam Em từng nhiều lần thừa nhận về sức khỏe tinh thần của mình trên sóng truyền hình. "Tôi bị khùng thật và đôi khi mất kiểm soát nên cuộc sống mới ra nông nỗi này", cô bộc bạch.

Những biểu hiện kỳ lạ của Nam Em trên sóng livestream gần đây
Những biểu hiện kỳ lạ của Nam Em trên sóng livestream gần đây

Trước đó, Nam Em từng công khai kể chuyện tuổi thơ bất hạnh từ nhỏ. Gia đình cô không hạnh phúc, đến trường thị bị bạn bè miệt thị, chỉ có bầy heo ở nhà để bầu bạn. Cảm giác cô đơn bao trùm lấy tuổi thơ của Nam Em. Trong chương trình Sao Voice , Nam Em có dịp trải lòng: "Tôi là sản phẩm của một gia đình không hạnh phúc, nên dù cố gắng đến mấy và có được thành công như bây giờ, tôi vẫn thấy cô đơn, tổn thương.

Người ta hay nói tôi khùng điên. Thực ra, việc tôi khùng điên là cả một quá trình chứ không phải bây giờ mới bùng phát. Mọi người thấy tôi khùng điên nên chửi bới. Nhưng nếu mọi người biết quá trình sinh sản, sinh sống của tôi thì sẽ thông cảm".

Trước đó, cô từng nhiều lần thừa nhận tâm lý mình bất ổn
Trước đó, cô từng nhiều lần thừa nhận tâm lý mình bất ổn

Bên cạnh gia đình, chuyện tình cảm cũng là một trong những lý do khiến tình trạng của Nam Em ngày càng bất ổn. Xuất hiện tại Giải mã kỳ tài, cô tâm sự: "Nhiều lần, tôi tự hành hạ bản thân mình. Tôi bị cái là ngu mà lì. Tôi cứ thất tình xong lại kiếm một người lấp vào chỗ đó rồi lại thất tình tiếp. Tôi thất tình đến giờ phải cả trăm lần rồi và chỉ rút ra được sự đau đớn, càng ngày càng làm cho mình yếu đuối hơn thôi.

Có những người mới gặp lần đầu tôi cũng yêu được, nên thành ra thất tình nhiều, nhưng đấy chỉ là tình yêu tâm tưởng thôi chứ không phải tình yêu thể xác. Tôi yêu bằng tâm hồn, tâm trí nhiều hơn. Nói ra thì nhiều người không tin, nhưng tôi chưa bao giờ có va chạm xác thịt với ai hết… Trong cuộc đời tôi, mối tình tôi nhớ nhiều nhất cũng chính là mối tình khán giả đang nhớ nhiều nhất".

Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết các bác sĩ thăm khám cô đều bó tay
Người đẹp gốc Tiền Giang cho biết các bác sĩ thăm khám cô đều bó tay

Đồng thời, Nam Em còn có lần tiết lộ về bệnh tình của mình. Người đẹp cho biết bản thân cô đã gặp nhiều bác sĩ để kiểm tra thần kinh nhưng nhận lại chỉ là cái lắc đầu. “Tôi đã phải đi gặp rất nhiều bác sĩ giỏi để kiểm tra thần kinh của mình nhưng các bác sĩ đều bó tay, cho thuốc uống mà không hết, còn nặng hơn. Tôi phải đổi bao nhiêu loại thuốc mà ngày một khùng hơn chứ không hết”, Nam Em nói.

Có thể nói, những ý kiến về việc Nam Em gặp bất ổn tâm lý nên mới cư xử như những ngày gần đây hoàn toàn có cơ sở. Nhiều khán giả mong Nam Em sẽ gặp được một người tốt để có thể ở bên chăm sóc cô suốt khoảng thời gian sắp tới, giúp tâm lý cô thêm vững vàng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   tâm lý   livestream  

Cùng chuyên mục