24h
Yeah1 News

Nam Em tiết lộ lý do không thể chia tay bạn trai, netizen: "Hóa ra là vậy"

Thứ năm, 18/04/2024 | 19:30 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã tiếp tục đăng đàn livestream, đồng thời nói thẳng lý do cô không thể chia tay bạn trai dù cả liên tục vướng ồn ào.

Trong một buổi livestream mới nhất, Nam Em đã tiết lộ rằng cô phải đền một hợp đồng quảng cáo trị giá vài trăm triệu đồng, nhưng cô không có đủ tiền để thanh toán. Bạn trai của cô đã đảm nhận việc thanh toán số tiền này cho đối tác.

Nam Em cho biết cô đã hết tiền nên bạn trai sắp cưới là người trụ cột của gia đình. Cả hai đã quyết định tập trung vào kinh doanh để kiếm tiền trở lại. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long nói rằng cô không thể chia tay bạn trai vì anh đã đối xử với cô quá tốt và là một người chồng lý tưởng.

Nam Em tiết lộ lý do không thể chia tay bạn trai, netizen: 'Hóa ra là vậy' - ảnh 1

"Ổng vừa kiếm tiền mà còn nấu ăn cho tôi. Tính ra sau này, ổng mà có nhiều tiền là tự động trở thành người chồng quốc dân. Chẳng qua giờ ổng ít tiền trong túi nên bị khinh thôi”, Nam Em nói trên livestream, tự hào khẳng định bạn trai sẽ là chồng quốc dân. 

Hiện tại, sau loạt lùm xùm, Nam Em đã tạm ngừng toàn bộ hoạt động ca hát do liên tục gặp phải tình trạng bị hủy show. Trong thời gian gần đây, ồn ào về những buổi livestream giao lưu với khán giả và đề cập đến một số thông tin về đời tư của người khác đã khiến người đẹp từ Tiền Giang bị phạt hai lần, tổng cộng gần 50 triệu đồng. Sau khi bị phạt, Nam Em vẫn tiếp tục livestream nhưng chủ yếu đề cập đến công việc và cuộc sống hiện tại của mình tại Đà Lạt, không còn "bóng gió" đến nghệ sĩ khác.

Nam Em tiết lộ lý do không thể chia tay bạn trai, netizen: 'Hóa ra là vậy' - ảnh 2

Nam Em, sinh năm 1996, có chiều cao 1m71 và quê ở Tiền Giang. Trước khi trở thành một cái tên nổi tiếng trong làng giải trí, cô đã tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Việt Nam 2014 (lọt vào Top 40), Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 (đạt danh hiệu cao nhất), Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 (lọt vào Top 10), đại diện cho quê nhà tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 (lọt vào Top 8), và Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (lọt vào Top 10).

Nam Em tiết lộ lý do không thể chia tay bạn trai, netizen: 'Hóa ra là vậy' - ảnh 3

Sau nhiều lần vướng ồn ào tình ái, đến năm 2023, Nam Em quyết định công khai bạn trai doanh nhân Bùi Hữu Cường sau 9 tháng yêu nhau. Cả hai từng tuyên bố dự định sẽ kết hôn vào tháng 4/2024 nhưng liên tục vướng lùm xùm phát ngôn khiến dân tình ngán ngẩm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai   Chia tay   livestream  

Cùng chuyên mục