24h
Yeah1 News

Nam Em tiết lộ lý do chưa muốn sinh con với chồng sắp cưới, biết được sự thật ai cũng xót xa

Thứ bảy, 24/02/2024 | 09:15 (GMT+7)

Trong buổi livestream vừa qua, Nam Em khiến nhiều khán giả bất ngờ khi chia sẻ lý do chưa muốn có con với chồng sắp cưới.

Mới đây, cộng đồng mạng trên nền tảng Tiktok đang lan truyền đoạn video ghi lại những lời tâm sự của Nam Em về vấn đề sinh con. Đáng chú ý, người đẹp gốc Tiền Giang khẳng định cô chưa có ý định sinh con với chồng sắp cưới vì vấn đề sức khỏe. Được biết, bác sĩ khuyên cô nàng không nên có em bé ở thời điểm này, phải đợi đến khi sức khỏe ổn định hơn thì mới nên nghĩ đến chuyện có con.

Nam Em tiết lộ chưa muốn sinh con với chồng sắp cưới ở thời điểm này
Nam Em tiết lộ chưa muốn sinh con với chồng sắp cưới ở thời điểm này

Ngoài ra, Nam Em cũng từng tiết lộ có nhiều người muốn giới thiệu cho cô đại gia, doanh nhân giàu có để có con chung với họ. Đổi lại, cô sẽ được chăm lo đầy đủ cả đời nhưng người đẹp sinh năm 1996 kiên quyết từ chối. Nam Em chia sẻ rằng, các chị em phụ nữ chỉ nên nghĩ đến chuyện có con nếu đã tìm được người đàn ông tử tế, đàng hoàng với mình.

Trước đây, Nam Em từng khiến khán giả xôn xao bởi dòng trạng thái bất lực khi không giữ được con: "Minh Trí của mẹ bình an nhé. Ba mẹ không bảo vệ được cho con. Hy vọng những ngày tháng sau này, cuộc đời sẽ nhẹ nhàng hơn với mẹ. Xin lỗi vì đã không đủ sức bảo vệ cho con. Thiên thần của mẹ".

Cô từng bày tỏ nỗi đau mất con trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao
Cô từng bày tỏ nỗi đau mất con trên trang cá nhân khiến dư luận xôn xao

Những ngày qua, Nam Em là cái tên nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vì loạt livestream nhắc về người cũ và “bóc phốt” nửa showbiz. Cô nàng liên tục có những biểu hiện khiến dân tình ngán ngẩm. Không lâu sau đó, Nam Em đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân sau những phát ngôn gây phẫn nộ.

Ồn ào của Nam Em và chồng sắp cưới trên sóng livestream những ngày qua khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ
Ồn ào của Nam Em và chồng sắp cưới trên sóng livestream những ngày qua khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ

Cô bày tỏ: "Tôi đã không đủ bình tĩnh để antifan kích động có cớ để tôi nói những lời nói thiếu suy nghĩ và tỉnh táo. Tôi đã không đủ bình tĩnh để antifan kích động gây ồn ào ảnh hưởng đến mạng xã hội những ngày qua. Tôi đã không làm tốt trách nhiệm của một công dân ưu tú làm ảnh hưởng tiêu cực đến mạng xã hội những ngày qua. Tôi đã không hoàn thành tốt việc học tập, yêu bản thân mà thay vào đó là bám chấp vào những tổn thương của quá khứ. Tôi xin chịu mọi trách nhiệm với luật pháp với hiến pháp".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   chồng sắp cưới   livestream  

Cùng chuyên mục