24h
Yeah1 News

Nam Em tiếp tục tố bị Bạch Công Khanh cố tình “hạ bệ” khi đi diễn chung, tranh hát nhiều hơn để chiếm spotlight

Thứ hai, 29/01/2024 | 18:22 (GMT+7)

Trong buổi giao lưu mới nhất với fan, Nam Em tiếp tục có những chia sẻ về Bạch Công Khanh khiến dân tình không ngừng bàn tán.

Vừa qua, trong buổi livestream ngày 29/1, Nam Em đã tiếp tục có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống. Đặc biệt, cô nàng lại tiếp tục nhắc đến người bạn diễn từng thân thiết - Bạch Công Khanh khiến khán giả vô cùng xôn xao. Cụ thể, Nam Em đã tiết lộ về một lần đi diễn chung, cô bị Bạch Công Khanh “ chơi xấu” để “hạ bệ” cô trong mắt khán giả.

Hình ảnh Nam Em trong buổi livestream ngày 29/1
Hình ảnh Nam Em trong buổi livestream ngày 29/1

Theo đó, Nam Em nhớ lại: "Tôi kể câu chuyện cho mọi người nghe, lúc đó tôi đi hát cùng Bạch Công Khanh, tôi nhớ rõ chỗ đó là M. Hôm đó trời thì lạnh giá, anh ấy bảo để anh ấy hát trước thì ok, bình thường hai anh em hát với nhau thì chia nhau ra để cùng nhau phục vụ khán giả. 

Anh ấy bảo anh sẽ hát 4 - 5 bài xong rồi em ra, tôi canh đến lúc anh ấy hát đến bài thứ 3, thứ 4 rồi thì tôi ra ngồi đợi mà trời Đà Lạt lúc đó không có được ấm áp, tôi ngồi trước trời gió tôi đợi, xong anh ấy hát thêm... 5 bài nữa, tôi cũng bình thường, không có gì hết. Khi tôi lên hát chưa đến 2 bài thì tôi nghĩ là mình nên thay một bộ đồ khác bởi bộ trang phục mà tôi diện không đủ giữ ấm. 

Sau khi thay đồ, tôi bước ra tính hát tiếp thì anh ấy bảo là anh hát thêm 4 bài nữa thì tôi canh đến bài thứ 3 tôi ra ngồi đợi, xong anh ấy hát thêm... 8 bài nữa. Khi đi ra thì tôi thấy chương trình cũng đã trễ rồi thì tôi nghĩ là sẽ hát giao lưu với band nhạc một chút, tôi giao lưu với anh đánh trống 2 bài rồi hát thêm khoảng 3, 4 bài gì đó xong rồi hết". 

Người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ Bạch Công Khanh 'tranh' hát nhiều bài hơn nhưng lại không công nhận sự cố gắng của cô
Người đẹp gốc Tiền Giang tiết lộ Bạch Công Khanh "tranh" hát nhiều bài hơn nhưng lại không công nhận sự cố gắng của cô

Ngay sau đó, Nam Em còn tiết lộ Bạch Công Khanh đã nhắn cho cô dòng tin “tôi không nhìn thấy sự cố gắng của em” làm cô vô cùng khó hiểu. Qua lời người đẹp gốc Tiền Giang, cô cho biết Bạch Công Khanh đã chiếm quá nhiều thời lượng biểu diễn của đêm nhạc, khiến “đất diễn” của cô rất ít. Ấy vậy mà khi về nhà, anh lại tỏ ý “trách móc” Nam Em chưa thể hiện hết khả năng của mình.

Những câu chuyện về Bạch Công Khanh do chính Nam Em hé lộ đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Cũng trong livestream, nhiều người hâm mộ còn để lại bình luận mừng rỡ khi thấy tâm lý của Nam Em đã ổn định hơn những ngày trước.

Ồn ào giữa Nam Em và Bạch Công Khanh luôn thu hút sự quan tâm của khán giả
Ồn ào giữa Nam Em và Bạch Công Khanh luôn thu hút sự quan tâm của khán giả

Trước đó, Bạch Công Khanh đã có lời đáp trả “gián tiếp” khi bị Nam Em liên tục réo tên. Anh nói: “Tôi không có thời gian quan tâm hay đôi co với Nam Em. Ngay cả bộ phim này hay những sản phẩm gần đây của tôi đều không liên quan gì đến cô ấy. Vậy nên từ bây giờ cho đến trở về sau, tôi sẽ không quan tâm đến những điều không ảnh hưởng gì mình. Tôi chỉ nói vậy thôi!”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Bạch Công Khanh  

Cùng chuyên mục