24h
Yeah1 News

Nam Em 'tậu' biệt thự 5 tầng trước ngày làm lễ ăn hỏi với bạn trai doanh nhân, giàu có đến mức nào?

Thứ năm, 28/12/2023 | 11:27 (GMT+7)

Người đẹp 27 tuổi khiến dân tình trầm trồ khi khoe biệt thự mới mua đầy khang trang trước thời điểm sắp sửa về chung nhà với bạn trai doanh nhân.

Trên trang cá nhân, Nam Em hào hứng chia sẻ về ngôi nhà mới mua. Từ hình ảnh được cô nàng đăng tải, có thể thấy căn nhà rất khang trang với khoảng 5 tầng, là biệt thự trong một khu dân cư có nhiều cây xanh. Nhiều người suy đoán giá trị của căn nhà chắc chắn phải lên đến vài chục tỷ đồng.

nam-em-mua-nha-moi-truoc-le-an-hoi-voi-ban-trai-doanh-nhan-1
nam-em-mua-nha-moi-truoc-le-an-hoi-voi-ban-trai-doanh-nhan

Căn biệt thự khang trang được Nam Em khoe là nhà mới của mình

Động thái này từ Nam Em gây chú ý giữa thời điểm cô nàng sắp sửa về chung nhà với bạn trai doanh nhân. Nhiều khả năng đây chính là tổ ấm của người đẹp gốc Tiền Giang và ông xã tương lai. Ngoài ra, dân tình cũng trầm trồ trước độ giàu có của Nam Em lẫn bạn trai khi chi tiền mua biệt thự khang trang làm tổ ấm hạnh phúc.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, Nam Em cùng bạn trai tiết lộ có kế hoạch tổ chức lễ ăn hỏi vào khoảng nửa đầu năm 2024. Sau nhiều sóng gió, cặp đôi hiện vẫn giữ mối quan hệ bền chặt, thường xuyên công khai xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

nam-em-mua-nha-moi-truoc-le-an-hoi-voi-ban-trai-doanh-nhan-2

Nam Em và bạn trai doanh nhân sắp tiến đến hôn nhân sau thời gian ngắn hẹn hò

Nam Em công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai làm trong ngành phong thủy. Nam Em cho biết cô là người chủ động theo đuổi chồng sắp cưới vì bị anh thu hút. Những tưởng đã tìm được hạnh phúc sau nhiều sóng gió thì nhiều người khuyên Nam Em nên "quay xe" khi bạn trai của cô bị phát hiện chuyện từng có 2 đời vợ và tiền án tiền sự. Lên tiếng về điều này, Nam Em bảo vệ chồng sắp cưới, cho rằng ai cũng có quá khứ, tại sao phải đào bới lại để chỉ trích.

Ồn ào liên tục bủa vây cặp đôi khi có thời điểm Nam Em bỗng dưng mất tích, xóa hết hình ảnh bên bạn trai trên trang cá nhân. Sau đó cô khiến dư luận dậy sóng khi hé lộ bạn trai bị hãm hại, còn bản thân thì nhận "quà độc" từ antifan .

nam-em-mua-nha-moi-truoc-le-an-hoi-voi-ban-trai-doanh-nhan-3

Nam Em có hành trình yêu đầy sóng gió sau khi công khai bạn trai

Cách đây không lâu, Nam Em úp mở chia sẻ chuyện mất con do áp lực dư luận khiến công chúng hoang mang. Tuy nhiên người đẹp không tiết lộ thêm thông tin chi tiết về việc này. 

Nam Em tên đầy đủ là Nguyễn Thị Lệ Nam Em, sinh năm 1996, đến từ Tiền Giang. Cô từng đạt danh hiệu trong một số cuộc thi sắc đẹp như: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Top 8 Miss Earth - Hoa hậu Trái đất 2016, Top 10 Miss Worl VietNam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em   biệt thự  

Cùng chuyên mục