24h
Yeah1 News

Nam Em nói đang nợ 4 tỷ, chồng sắp cưới báo cô nợ 120 tỷ, con số nào mới chính xác đây?

Chủ nhật, 28/01/2024 | 08:59 (GMT+7)

Thông tin về chuyện nợ nần của Nam Em đang nhận về nhiều sự quan tâm của dân mạng. Liệu số tiền thực sự mà cô nàng đang "gánh nợ" là bao nhiêu?

Những ngày vừa qua, Nam Em thường xuyên mở livestream chia sẻ nhiều câu chuyện gây tranh cãi. Người đẹp gốc Tiền Giang có thái lộ lạ, vừa khóc vừa nổi cơn thịnh nộ chỉ trích cư dân mạng khiến mình trông như hiện tại. 

Nam Em nói đang nợ 4 tỷ, chồng sắp cưới báo cô nợ 120 tỷ, con số nào mới chính xác đây? - ảnh 1

Nam Em thường có livestream với thái độ bất ổn thời gian gần đây

Ngoài ra, Nam Em còn tiết lộ đang nợ nần rất nhiều, trong một livestream cô cho biết nợ 4 tỷ đồng. Đây là số tiền nợ mẹ nuôi, điều này khiến cô phải cật lực đi hát để kiếm tiền trả nợ.

"Tôi đã cố gắng rất nhiều. Tôi tự nhắc nhở bản thân phải vui vẻ, nhưng lại không tìm được niềm vui. Tôi thiếu nợ, cố gắng trả nợ nhưng gặp nhiều vấn đề khác.

Tôi cố gắng để bươn chải, sống cuộc đời ý nghĩa. Từ khi bước vào showbiz, tôi bị chửi nhiều nên đánh mất sự hồn nhiên, vô tư" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em cho biết bản thân không có nhiều tiền như nhiều người vẫn nghĩ. Cuộc sống cũng không vui vẻ, chỉ đang tạo vẻ bề ngoài khi gặp người hâm mộ.

Nam Em nói đang nợ 4 tỷ, chồng sắp cưới báo cô nợ 120 tỷ, con số nào mới chính xác đây? - ảnh 2

Người đẹp 28 tuổi tiết lộ đang nợ nần rất nhiều, cuộc sống không dư dả như nhiều người vẫn nghĩ

Tuy nhiên trong một livestream khác, bạn trai xuất hiện cùng Nam Em và bất ngờ hé lộ cô đang nợ lên đến 120 tỷ đồng. Anh cho biết thêm nếu các chủ nợ đến tìm thì hãy liên hệ với mình chứ đừng đòi Nam Em, anh sẽ đứng ra trả nợ thay cho bạn gái.

Thông tin này khiến dư luận không khỏi hoang mang, liệu việc Nam Em thông báo đang nợ nần có thực sự chính xác và số tiền là bao nhiêu khi mỗi lúc chia sẻ mỗi khác như vậy?

Nam Em nói đang nợ 4 tỷ, chồng sắp cưới báo cô nợ 120 tỷ, con số nào mới chính xác đây? - ảnh 3
Nam Em nói đang nợ 4 tỷ, chồng sắp cưới báo cô nợ 120 tỷ, con số nào mới chính xác đây? - ảnh 4

Nam Em và bạn trai hiện tại có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội

Cách đây không lâu, Nam Em từng chia sẻ ẩn ý về việc "tậu" một biệt thự khang trang để làm tổ ấm mới. Cô cũng thường chia sẻ về việc sử dụng hàng hiệu và nhận quà đắt tiền từ bạn trai.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi hiện đã dọn về sống chung. Nam Em và bạn trai từng chia sẻ sẽ làm đám cưới trong nửa đầu năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em   livestream  

Cùng chuyên mục