24h
Yeah1 News

Nam Em nhấn mạnh rất ghét "tuesday" và sợ mình thành người thứ 3, lý do liên quan đến gia đình?

Chủ nhật, 18/02/2024 | 14:12 (GMT+7)

Nam Em gần đây liên tục gây chú ý vì loạt phát ngôn về những ồn ào tình ái trong quá khứ và quan điểm về "người thứ ba".

Tối qua ngày 17/2, Nam Em lại khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi có buổi livestream trên kênh TikTok cá nhân với hơn 50 nghìn lượt xem. Ngoài những cuộc trò chuyện cùng fan thì người đẹp Tiền Giang còn gây sốc với loạt chia sẻ "bóc phốt" chuyện quá khứ, đặc biệt là những ồn ào tình ái. Theo đó, Nam Em nhắc chuyện cô từng vướng tin đồn là "con giáp thứ 13", xen ngang vào chuyện tình cảm của một cặp đôi nổi tiếng showbiz.

Nam Em nhấn mạnh rất ghét 'tuesday' và sợ mình thành người thứ 3, lý do liên quan đến gia đình? - ảnh 1

Nam Em cho hay lý do nhắc đến chuyện này là vì muốn phủ nhận chuyện làm người thứ ba, đồng thời, cô cũng cho rằng bản thân ghét "con giáp thứ 13" vì đó là nguyên nhân khiến gia đình cô không hạnh phúc.

"Tôi rất ghét 'con giáp thứ 13' bởi vì ba má tôi chia tay là vì 'con giáp thứ 13'. Cuộc đời tôi rất ghét nên khi vướng vào nó, tôi cảm giác như bị rớt xuống hố đen. Tôi thấy là cái thứ mình ghét nhất, chẳng lẽ bây giờ mình lại làm điều đó hay sao. Ngày hôm nay tôi hiểu được câu chuyện thì không còn canh cánh trong lòng nữa bởi tôi biết, mình chỉ là con cờ truyền thông, cho nên kể ra rồi thì thôi...

"Cái dở của tôi là vẫn nghĩ họ tốt với mình để họ tiếp tục 'tẩy trắng', đánh tráo khái niệm... Tôi đã quyết định lên đây livestream, sống một cuộc đời bình an rồi. Cứ ngồi đó mà chờ đi, cuộc đời này không thể tránh được luật nhân quả. Ngày hôm nay gieo hạt giống xấu thì chúng sẽ nảy mầm" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em nhấn mạnh rất ghét 'tuesday' và sợ mình thành người thứ 3, lý do liên quan đến gia đình? - ảnh 2
Bạn trai doanh nhân của Nam Em.
Bạn trai doanh nhân của Nam Em.

Những chia sẻ của Nam Em trên livestream vì thế đang nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng và được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Từ khi bước chân vào làng giải trí, Nam Em nổi tiếng với nhan sắc kiều diễm nhưng được cho là không may mắn trong chuyện tình cảm khi liên tục vướng ồn ào với nhiều sao nam Vbiz. Hiện tại, sau nhiều sóng gió, Nam Em công khai bạn trai mới là doanh nhân tên Cường. Cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau, khoe tình cảm mặn nồng mặc nhiều thị phi bủa vây.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   con giáp thứ 13   bạn trai  

Cùng chuyên mục