24h
Yeah1 News

Nam Em nhắc chuyện cũ: "Sau lần sang chấn tâm lý với T.G ngày nào cũng nhậu, gặp bạn trai bây giờ mới bỏ rượu"

Thứ năm, 18/01/2024 | 16:36 (GMT+7)

Những chia sẻ của Nam Em trong livestream mới đây khiến dư luận chú ý, cô nhắc về chuyện tình ái đã qua, đồng thời lên tiếng về việc phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc.

Vào tối ngày 17/1, Nam Em mở livestream trên tài khoản TikTok cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Xuất hiện trong buổi phát trực tiếp này còn có bạn trai Hữu Cường. Anh ngồi bên cạnh, thỉnh thoảng nói chuyện cùng Nam Em và đọc bình luận của người xem.

Nam Em nhắc chuyện cũ: 'Sau lần sang chấn tâm lý với T.G ngày nào cũng nhậu, gặp bạn trai bây giờ mới bỏ rượu' - ảnh 1

Nam Em trong livestream mới đây

Đáng chú ý trong một diễn biến trên livestream, Nam Em bất ngờ nhắc về chuyện cũ với một người tên T.G. Cô cho biết từng sang chấn tâm lý vào thời điểm vướng ồn ào các đây vài năm và tìm đến rượu bia để "giải sầu". Cho đến khi gặp người yêu hiện tại Nam Em mới bỏ được rượu.

"Từ sau sang chấn tâm lý cái đợt với T.G đó là nhậu, ngày nào cũng nhậu hết. Ngày nào cũng phải uống, uống cho quên sự đời...Tới bây giờ khi gặp ông Cường, tôi mới bỏ rượu nha, bây giờ bỏ luôn rồi, không đụng 1 giọt.

Bây giờ kiếm gì đó làm cho quên đi, cho cái đầu mình nó cân bằng lại thì nói chuyện mới tỉnh được" - Nam Em chia sẻ.

Nam Em nhắc chuyện cũ: 'Sau lần sang chấn tâm lý với T.G ngày nào cũng nhậu, gặp bạn trai bây giờ mới bỏ rượu' - ảnh 2

Người đẹp 28 tuổi từng có thời gian suy sụp, uống rượu để quên đi nỗi buồn sau biến cố tình cảm

Dù không nhắc đến cụ thể nhân vật nào mà chỉ ẩn ý T.G nhưng nhiều người đều biết Nam Em đang muốn nói đến sự việc gì.

Ngoài ra, mỹ nhân gốc Tiền Giang còn hé lộ cuộc sống chung với bạn trai hiện tại. Cô nàng được cưng chiều hết mực, không phải động tay động chân làm gì. Mỗi ngày bạn trai đều nấu cơm cho Nam Em, đồng thời quản lý luôn tiền bạc trong nhà.

"Kể từ khi bạn trai bước vào cuộc đời, ổng sắp xếp lại hết. Nhiều khi tôi thiếu tiền ekip thì ông trả chứ ai" - Nam Em cho biết.

Nam Em nhắc chuyện cũ: 'Sau lần sang chấn tâm lý với T.G ngày nào cũng nhậu, gặp bạn trai bây giờ mới bỏ rượu' - ảnh 3

Bạn trai hiện tại là người đã giúp Nam Em sắp xếp lại cuộc sống

Thêm một thông tin được Nam Em chia sẻ trên livestream gây chú ý đó là cô thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ để chỉnh sửa phần mắt, nhưng sau đó bị lỗi không như ý muốn. Từ đó Nam Em thề không bao giờ đụng chạm dao kéo nữa.

"Từ khi sửa con mắt bị hư, tôi thề không bao giờ đụng đến dao kéo nữa. Tôi nhận thức được tác hại ghê quá, tôi chấp nhận xấu chứ không đụng dao kéo. Tôi lập lời thề như vậy luôn" - Nam Em chia sẻ. 

Nam Em chia sẻ ngày trước rất tự ti, sợ bị người khác chê nên lúc nào cũng muốn cải thiện để đẹp hơn. Nhưng về sau mới phát hiện ra tự ti là từ bên trong chứ không phải bên ngoài, nên không cần tìm đến thẩm mỹ.

Nam Em nhắc chuyện cũ: 'Sau lần sang chấn tâm lý với T.G ngày nào cũng nhậu, gặp bạn trai bây giờ mới bỏ rượu' - ảnh 4

Nhan sắc hiện tại của Nam Em ở tuổi 28

Trước đó vào cuối năm 2023, Nam Em công khai bạn trai tên Hữu Cường, làm trong ngành phong thủy. Cũng từ một lần muốn tìm coi phong thủy mà Nam Em gặp gỡ rồi sinh ra mến mộ và theo đuổi người yêu hiện tại. Nam Em từng cho biết khi gặp bạn trai, anh tỏa ra một hào quang gì đó thu hút cô.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi vướng nhiều ồn ào nhưng cuối cùng vẫn hạnh phúc bên nhau. Theo một số thông tin, Nam Em và Hữu Cường dự định tổ chức đám cưới vào nửa đầu năm 2024. Hiện tại cặp đôi đã dọn về sống chung nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em  

Cùng chuyên mục