24h
Yeah1 News

Nam Em khoe một thú vui nửa đêm khiến chồng sắp cưới cũng "bất lực", netizen thì lắc đầu ngao ngán

Thứ tư, 24/01/2024 | 15:12 (GMT+7)

Nam Em mới đây đã đăng tải đoạn clip trêu đùa chồng trên trang cá nhân và tiết lộ "thú vui" đêm khuya khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Kể từ khi công bố mối quan hệ tình cảm với bạn trai là doanh nhân, Nam Em không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày của họ lên mạng xã hội, bất chấp sự tranh cãi và ý kiến trái chiều xoay quanh mối quan hệ này và những phát ngôn gây sốc của cả hai.

Nam Em khoe một thú vui nửa đêm khiến chồng sắp cưới cũng 'bất lực', netizen thì lắc đầu ngao ngán - ảnh 1

Gần đây, Nam Em đã chia sẻ một khoảnh khắc độc đáo lúc nửa đêm với bạn trai doanh nhân. Trong tình huống này, cả hai đang trêu đùa và kết quả cuối cùng đã khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, Nam Em đã quăng chiếc quần của bạn trai xuống sân nhà và chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi lấy quần của ổng rồi thảy xuống lầu, niềm vui nửa đêm. Cười muốn điên". Đáp lại hành động độc đáo này, chồng sắp cưới của Nam Em đã quyết định vứt bỏ ngay chiếc quần mà không nhặt lên. Trong đoạn video, cả hai đối tác đều không giữ được nụ cười trước phản ứng hài hước.

Nam Em khoe một thú vui nửa đêm khiến chồng sắp cưới cũng 'bất lực', netizen thì lắc đầu ngao ngán - ảnh 2
Nam Em khoe một thú vui nửa đêm khiến chồng sắp cưới cũng 'bất lực', netizen thì lắc đầu ngao ngán - ảnh 3

Về câu hỏi khi nào đám cưới,  bạn trai của Nam Em đã chia sẻ rằng sự kiện này vẫn đang được xem xét, nhưng anh cần thêm thời gian để đạt được sự ổn định trong sự nghiệp trước khi đưa ra quyết định. Trước đó, nam doanh nhân đã tạm ngừng hoạt động trên các tài khoản mạng xã hội sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích và khám phá quá khứ sau khi công khai mối quan hệ với người đẹp gốc Tiền Giang.

Nam Em khoe một thú vui nửa đêm khiến chồng sắp cưới cũng 'bất lực', netizen thì lắc đầu ngao ngán - ảnh 4

"Chúng tôi thừa nhận sức mạnh của bạo lực trên mạng xã hội, nhưng nó không ảnh hưởng đến quyết định của chúng tôi. Việc ẩn đi mọi thứ nhằm tạo ra một không gian nhẹ nhàng, yên bình và cũng để chúng tôi có thêm cơ hội hiểu rõ hơn về nhiều mối quan hệ cần dừng lại... Hiện tại, tôi quyết định tạm thời rời khỏi Facebook và trở lại cuộc sống như trước. Chúng tôi sẽ tiếp tục sống trong sự âm thầm và tĩnh lặng. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã đồng hành và chia sẻ những thử thách gió bão, giúp chúng tôi vượt qua mà vẫn giữ được bình an và sự tự do... Cảm ơn cuộc sống", như bạn trai của Nam Em đã chia sẻ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai nam em   cặp đôi  

Cùng chuyên mục