24h
Yeah1 News

Nam Anh bị dân mạng trách móc không quản được em gái, Nam Em khóc lóc van xin netizen tha cho chị mình

Thứ bảy, 24/02/2024 | 20:00 (GMT+7)

Trước những lời công kích hướng về người chị sinh đôi của mình, Nam Em đã lên tiếng cầu xin cộng đồng mạng để cho Nam Anh được yên ổn làm nghề.

Trong một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội gần đây, Nam Em đã khiến khán giả bất ngờ khi khóc lóc, tha thiết van xin cư dân mạng buông tha cho Nam Anh. Cụ thể, Nam Em tiết lộ chị gái sinh đôi của mình rất yêu nghệ thuật, không liên quan gì đến chuyện của mình nên mong mỏi công chúng hãy dừng lại, ngừng công kích người vô tội. 

Nam Em chia sẻ: "Mọi người nhớ nha , chị em còn yêu lắm, có gì mọi người cứ nói em thôi, đừng có đụng tới chị em. Chị em vô tội, có mình em có tội thôi. Đừng để chị em bị ảnh hưởng".

Những livestream 'bóc phốt' showbiz gần đây của Nam Em gây tranh cãi
Những livestream "bóc phốt" showbiz gần đây của Nam Em gây tranh cãi

Được biết, Nam Anh trước đó đã đăng tải lên trang cá nhân sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của cô. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự quan tâm, chú ý về chất lượng hay giọng hát của Nam Anh, cộng đồng mạng lại tràn vào Fanpage để công kích, buông những lời khó nghe vì Nam Anh không biết "dạy dỗ em gái". 

Một số ý kiến bắt Nam Anh dạy bảo lại em gái sinh đôi của mình, khuyên Nam Em nên dừng những màn livestream "bóc phốt" giới nghệ sĩ, làm náo loạn showbiz thời gian gần đây. Ngoài ra, Nam Anh cũng phải hứng chịu những lời chỉ trích, chửi mắng y hệt như Nam Em dù lỗi không phải của cô. Trước những sức ép từ cộng đồng mạng, Nam Anh quyết định hạn chế sử dụng mạng xã hội, cô nàng cho biết sẽ dành thời gian để nghỉ ngơi.

Nam Em cầu xin khán giả tha cho chị mình làm nghề, khẳng định: 'Chị em vẫn còn yêu nghề'
Nam Em cầu xin khán giả tha cho chị mình làm nghề, khẳng định: "Chị em vẫn còn yêu nghề"

Nam Anh tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam, sinh năm 1996 tại Tiền Giang. Cô nàng được biết đến là chị gái song sinh của hoa khôi Nam Em. Cũng như người em gái sinh đôi, Nam Anh đạt được nhiều thành tựu trong các cuộc thi về sắc đẹp. 

Gần đây nhất, người đẹp gốc Tiền Giang góp mặt trong Miss Universe Vietnam nhưng đành ngậm ngùi out top đầy tiếc nuối. Cuối năm 2023 vừa qua, Nam Anh ra thông báo về quyết định sẽ lấn sân sang lĩnh vực ca hát với ca khúc đầu tay mang tên Gái nhà lành. Tuy nỗ lực chinh phục thị trường âm nhạc, nhưng đến nay, Nam Anh vẫn chưa nhận được sự công nhận từ khán giả.

Dù không tham gia vào ồn ào của em mình nhưng Nam Anh vẫn bị vạ lây
Dù không tham gia vào ồn ào của em mình nhưng Nam Anh vẫn bị vạ lây

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Nam Anh   livestream  

Cùng chuyên mục