24h
Yeah1 News

Nam Em kể gặp sự cố khi xem livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hà Hồ, xuýt chút thì tài khoản cạn kiệt

Thứ bảy, 09/03/2024 | 08:45 (GMT+7)

Gây chú ý khi theo dõi buổi livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà và còn nhiệt tình tặng quà, Nam Em mới đây đã chia sẻ về sự cố bất ngờ phía sau.

Trong buổi livestream vừa qua, Lê Dương Bảo Lâm và Hồ Ngọc Hà đã có trận PK căng thẳng. Cuối cùng Lê Dương Bảo Lâm đã giành chiến thắng và thành công chốt đơn đưa nữ ca sĩ về quán sinh tố của mình để biểu diễn. 

Sau buổi livestream, cái tên được dân tình nhắc đến và cảm ơn nhiều nhất chính là Nam Em. Bởi lẽ trong trận PK, cô đã nhiệt tình tặng quà cho Lê Dương Bảo Lâm, góp phần giúp anh giành được chiến thắng. Đặc biệt, Những món quà tặng trên phiên livestream đều được mua bằng tiền và có khả năng quy đổi.

Nam Em kể gặp sự cố khi xem livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hà Hồ, xuýt chút thì tài khoản cạn kiệt - ảnh 1

Nam Em nhiệt tình tặng quà giúp Lê Dương Bảo Lâm giành được chiến thắng trận PK

Cho đến mới đây, Nam Em đã có những chia sẻ về việc quyết tâm tặng quà, hoàn thành việc đưa Hồ Ngọc Hà đến quán nước hát. Bên cạnh đó, cô nàng cũng hé lộ về sự cố mà mình đã gặp phải khi xem buổi livestream này. 

Theo đó, Nam Em nói rằng cô rất hồi hộp khi theo dõi trận PK của Lê Dương Bảo Lâm và Hà Hồ. Lúc thấy Lê Dương Bảo Lâm sắp thua, cô phải nhảy vào tặng quà gấp . Sau khi tặng được món quà cực đắt tiền thì tài khoản mạng xã hội của Nam Em bất ngờ có vấn đề.

Nam Em kể gặp sự cố khi xem livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hà Hồ, xuýt chút thì tài khoản cạn kiệt - ảnh 2

Nam Em kể chuyện gặp sự cố khi tặng quà trong livestream

Sự cố bất ngờ khiến Nam Em cảm thấy tiếc nuối, vì nếu không gặp sự cố thì cô đã "tất tay" tặng Lê Dương Bảo Lâm nhiều quà hơn. Thậm chí, người đẹp sinh năm 1996 còn có ý định dùng thẻ điều kiện "x5" (nhân lên 5 lần quà tặng) để giúp Lê Dương Bảo Lâm hạ gục Hà Hồ nhanh chóng.

Tuy nhiên, cũng chính vì gặp sự cố nên Nam Em mới còn giữ được một số tiền trong tài khoản. Vì nếu không có sự cố, chắc tài khoản của Nam Em đã đổi hết thành quà tặng cho Lê Dương Bảo Lâm rồi.

Nam Em kể gặp sự cố khi xem livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hà Hồ, xuýt chút thì tài khoản cạn kiệt - ảnh 3

Người đẹp 9x sẵn sàng tất tay tặng hết quà cho Dương Lâm

Ngoài ra sau buổi livestream, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng cảm ơn Nam Em. Trước đây, cả hai từng cùng tham gia một số chương trình giải trí, mỗi lúc Nam Em cảm thấy mệt, quay không được là Lê Dương Bảo Lâm sẽ tích cực tung mảng miếng để trợ lực, trợ diễn. 

Thời gian qua, dù Nam Em có liên tục vướng ồn ào thì Lê Dương Bảo Lâm vẫn không nói xấu về cô bất cứ lời nào. Đó cũng chính là lý do khiến cô quyết định chi tiền tặng quà để giúp Lê Dương Bảo Lâm giành được chiến thắng. 

Nam Em kể gặp sự cố khi xem livestream của Lê Dương Bảo Lâm và Hà Hồ, xuýt chút thì tài khoản cạn kiệt - ảnh 4

Lê Dương Bảo Lâm và Nam Em từng có nhiều lần hợp tác cùng nhau trước đó

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục