24h
Yeah1 News

Nam Em gọi vương miện Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long là "vòng kim cô", muốn được tước danh hiệu nhanh

Thứ hai, 04/03/2024 | 06:36 (GMT+7)

Ồn ào giữa Nam Em và BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long tiếp tục thu nhiều sự chú ý của netizen Việt.

Sau khi nhận mức phạt từ Sở TT-TT TP.HCM , Nam Em tiếp tục xuất hiện trên sóng livestream để giao lưu với khán giả. Lần này, cô nhận được nhiều ý kiến nhắc nhở về số tiền phạt và cảnh báo về việc cẩn thận để không mất vương miện Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long.

Nam Em gọi vương miện Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long là 'vòng kim cô', muốn được tước danh hiệu nhanh - ảnh 1

Trước những lời nhắc nhở từ cư dân mạng, Nam Em tỏ ra rất bình tĩnh, thậm chí còn đáp trả gay gắt. Cô gái đẹp Tiền Giang còn "thách thức" muốn được tước vương miện càng sớm càng tốt: "Tước hộ, tước nhanh, tước lẹ. Tôi nói đội cái vương miện đó 8 năm trời, muốn trả dữ lắm mà không chịu lấy lại. Bây giờ có cơ hội thì lấy dùm, lấy hộ, lấy lẹ . Quá trời nặng đầu, như cái vòng kim cô vậy, ràng buộc quá, mệt. Quá lấy lẹ , cái vòng kim cô để ngay dưới cây đàn kìa . Ai qua lấy lẹ ., lấy dùm, lấy nhanh, lấy sớm, lấy đi nhanh dùm, không có nhu cầu".

Nam Em gọi vương miện Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long là 'vòng kim cô', muốn được tước danh hiệu nhanh - ảnh 2

Trước đó, vào chiều ngày 29/2, mạng xã hội rộ lên thông tin từ BTC Hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long thông báo việc chấm dứt hợp tác với Nam Em. BTC đã chia sẻ quan điểm của mình rằng cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp không chỉ về hình thể mà còn về nhân cách, trí tuệ, tư duy và bản lĩnh của phụ nữ. BTC đã nhận thấy rằng hình ảnh của Nam Em không phù hợp với giá trị mà cuộc thi đại diện, và do đó đã quyết định không tiếp tục hợp tác với cô, không kêu gọi cô đồng hành trong các hoạt động của cuộc thi.

Nam Em gọi vương miện Hoa hậu đồng bằng sông Cửu Long là 'vòng kim cô', muốn được tước danh hiệu nhanh - ảnh 3

Phía Nam Em thì lại tố ngược BTC cuộc thi chưa ký hợp đồng mà đã lên tiếng như thế gây ảnh hưởng đến tên tuổi, hình ảnh của Nam Em. Cụ thể, chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM, bạn trai kiêm quản lý của Nam Em cho biết, giữa Nam Em và đơn vị này chưa ký kết hợp đồng. Vì thế, bạn trai Nam Em cho rằng việc BTC tự ý thông báo như thế làm ảnh hưởng hình ảnh của Nam Em. Bùi Hữu Cường cũng nói trên livestream yêu cầu phía BTC cuộc thi xin lỗi, nếu không sẽ khởi kiện.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục