24h
Yeah1 News

Nam Em "giác ngộ" chuyện tình ái sau ồn ào: "Do xem phim nhiều nên ảo tưởng", tiết lộ bạn trai đi tu?

Thứ ba, 12/03/2024 | 12:13 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Nam Em về bạn trai đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen, nhất là sau khi cả hai cãi nhau cực căng thẳng.

Trước đó, trong một buổi đi chơi cùng Quế Vân, Nam Em đã khiến mạng xã hội một phen xôn xao khi có một cuộc "tranh cãi" gay gắt trực tiếp trên sóng livestream với chồng mình. Nam Em chỉ trích chồng về tính cách quá quản, cùng với việc nói những lời tục tĩu và đe dọa, chỉ vì cô đi chơi cùng Quế Vân.

Nam Em 'giác ngộ' chuyện tình ái sau ồn ào: 'Do xem phim nhiều nên ảo tưởng', tiết lộ bạn trai đi tu? - ảnh 1

Hậu ồn ào, nhiều người không khỏi thắc rốt cuộc, mối quan hệ của Nam Em và chồng sắp cưới hiện tại ra sao. Trong buổi livestream mới đây, khi được hỏi về tình hiện tại của chồng sau màn "khẩu chiến", Nam Em cho biết: "Nghe nói đi tu rồi. Thôi để cho ông ý đi tu đi, để thế giới bình yên".

Nam Em từng rất mặn nồng với bạn trai
Nam Em từng rất mặn nồng với bạn trai

Cũng trong buổi livestream này, người đẹp đến từ Tiền Giang đã chia sẻ về bài học quan trọng mà cô đã học được sau biến cố lần này, đó là không nên hoàn toàn phụ thuộc vào ai: "Đừng có dựa dẫm vô ai hết trơn. Kiếp nạn, kiếp nạn đó, chỉ có tự do mới hạnh phúc thôi, chứ không có sợi dây ràng buộc nào vui vẻ được hết trơn á.

Nên là bây giờ tôi sẽ enjoy (tận hưởng) cái sự tự do của mình. Enjoy cho tới khi nào già thì thôi. Tôi biết ơn vì đã học được bài học là chỉ có vui vẻ mãi yêu, kiếm tiền, sống cuộc đời thật ý nghĩa, vui vẻ và lạc quan là quá tuyệt vời rồi". - Nam Em bày tỏ.

Nam Em 'giác ngộ' chuyện tình ái sau ồn ào: 'Do xem phim nhiều nên ảo tưởng', tiết lộ bạn trai đi tu? - ảnh 3

Nam Em cũng khuyên người hâm mộ không nên quá "ảo tưởng" về tình yêu và tiết lộ một phần rơi vào "bi kịch" chuyện tình cảm là do quá mơ mộng: "Mọi người coi phim cũng bớt ảo lại nha. Tôi là bị coi phim tình yêu nhiều quá nên bị ảo đó. Tôi cứ tưởng tình yêu bên ngoài giống như trên phim vậy đó, nên câu chuyện nó mới đi xa như vậy. Nên là coi phim chỉ để giải trí thôi, đừng có ảo mộng".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   bạn trai   tình yêu   Nam Em livestream  

Cùng chuyên mục