24h
Yeah1 News

Chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An

Thứ ba, 26/03/2024 | 17:00 (GMT+7)

Chồng sắp cưới Nam Em bất ngờ tiết lộ trên sóng trực tiếp đã yêu người mới tên là Tâm An khiến cư dân mạng xôn xao. Phản ứng người trong cuộc ra sao?

Gần đây, mối quan hệ giữa Nam Em và chồng sắp cưới là chủ đề bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội. Cặp đôi không ngại "khẩu chiến" thậm chí tuyên bố chia tay trực tiếp trên sóng livestream, thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn người xem.

Mới đây, chuyện tình cảm của Nam Em và chồng sắp cưới tiếp tục gây bão dư luận. Theo đó, trong buổi livestream mới nhất, trong lúc tương tác với netizen, chồng sắp cưới của Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An. Bùi Hữu Cường nói: "Trải qua niềm vui của ẩu đả hôm nay, tôi thấy được tôi yêu một con bé mới rồi, tên Tâm An. Nó được lắm. Sự nóng giận hay chửi bới của nó bây giờ chỉ tính bằng tiếng, bằng ngày thôi".

Chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An khiến dân tình xôn xao
Chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An khiến dân tình xôn xao

Liên quan đến sự việc trên, được biết, Nam Em và chồng sắp cưới đang có chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Ngay sau khi nghe chồng sắp cưới nói về "người mới". Nam Em ngồi kế bên bạn trai có phản ứng bất ngờ, cô  yêu cầu bạn trai không được gọi cô bé Tâm An bằng "nó". Cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra, Tâm An ở đây có thể là pháp danh hoặc một tên gọi khác của Nam Em ở nhà hoặc tên chồng sắp cưới của Nam Em đặt cho mỹ nhân gốc Tiền Giang.

Chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An - ảnh 2
Chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An - ảnh 3

Cách đó ít ngày, Nam Em từng tiết lộ trên sóng trực tiếp, bản thân đã bỏ nghề từ năm ngoái và hiện cũng muốn bỏ luôn cả tên khai sinh, thay đổi thân phận sống cuộc đời mới. Nam Em cho biết: "Thật ra, tôi đã bỏ nghề từ năm ngoái. Tôi không muốn làm gì nữa. Bây giờ tôi chỉ muốn sống một cuộc đời khác. Hay cả ai gọi tôi là Nam Em, tôi cũng quạo luôn. Ra đường có người hỏi tôi "nhìn chị giống Nam Em quá". Tôi mới nói không có, bạn nhầm rồi. Tôi tên Tâm Uyên".

Chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An - ảnh 4

Kể từ sau khi công khai chuyện hẹn hò, chồng sắp cưới của Nam Em - doanh nhân Bùi Hữu Cường - nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, ngay từ khi được biết đến thì nam doanh nhân gốc Hải Phòng đã không được lòng người hâm mộ của Nam Em nói riêng và khán giả Việt nói chung. 

Chồng sắp cưới Nam Em tiết lộ đã chuyển sang yêu một người mới tên Tâm An - ảnh 5

Nam Em và chồng sắp cưới nhiều lần cãi cọ gay gắt trên livestream. Cụ thể, người đẹp tức giận khi chồng sắp cưới có tính gia trưởng, cư xử thiếu lịch sự, lên livestream nói năng tục tĩu và còn nhắn tin hăm dọa khi cô sang nhà Quế Vân chơi. Người đẹp tuyên bố nếu anh không chịu thay đổi thì sẽ chia tay. Phía chồng sắp cưới của Nam Em cũng không chịu nhún nhường khi mắng cô: "Biến" ngay trên livestream và còn khẳng định sẽ không thay đổi.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục