24h
Yeah1 News

Nam Em đăng đàn cực căng tố anti fan giả danh gửi tặng cháo nhưng có vật thể lạ "bốc mùi"

Thứ sáu, 01/12/2023 | 18:30 (GMT+7)

Nam Em không giấu được sự phẫn nộ khi đăng đàn tố nghi bị anti fan giả danh gửi cháo có vật thể lạ khiến cô bàng hoàng.

Nam Em là cái tên gây "sóng gió" cõi mạng suốt những ngày qua khi công khai bạn trai và cũng là chồng sắp cưới. Sau màn công khai tình cảm, cả Nam Em và nửa kia đều vướng làn sóng thị phi khi chồng sắp cưới của người đẹp bị "đào lại" quá khứ nhiều đời vợ, có con riêng và còn từng vi phạm pháp luật. Trước những tranh cãi, Nam Em lên tiếng đáp trả gay gắt bảo vệ bạn trai nhưng cả hai sau đó đều cùng có nhiều động thái lạ làm rộ lên nghi vấn rạn nứt.

Nam Em đăng đàn cực căng tố anti fan giả danh gửi tặng cháo nhưng có vật thể lạ 'bốc mùi' - ảnh 1

Chuyện tình ái ồn ào còn chưa lắng xuống, mới đây, Nam Em lại khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng đàn tố bị anti fan tấn công theo cách không ngờ đến. Theo đó, mỹ nhân miền Tây đăng tải dòng trạng thái cho hay mình nhận được tô cháo sò huyết từ một người tự nhận là fan. Nhưng khi ăn cháo, Nam Em khẳng định mùi vị của nó không giống như cháo sò huyết bình thường mà lại có mùi như...chất thải.

Nam Em đăng đàn cực căng tố anti fan giả danh gửi tặng cháo nhưng có vật thể lạ 'bốc mùi' - ảnh 2
Nam Em tố cháo anti fan gửi cho vật thể lạ
Nam Em tố cháo anti fan gửi cho vật thể lạ

Điều này khiến Nam Em phẫn nộ và lên tiếng gay gắt: "Xin phép từ chối nhận quà của các bạn anti fan giả danh fan nhé. Đặc biệt là đồ ăn. Tôi nhận cháo của các bạn, cháo sò huyết. Nhưng mà tôi ăn thấy hương vị của nó không giống sò huyết mà là... Và tôi biết cháo đó là của ai gửi. Ngày hôm nay bằng một thế lực nào đó các bạn nhờ nhân viên của khách sạn bỏ kẹo cao su vào đầu con tôm. Tôi nghĩ cũng quá đủ câu trả lời về hành vi của bạn rồi. Cái tôi sai là nghĩ bạn yêu thương tôi thật lòng. Cho nên tôi cũng trả giá cho tô cháo của bạn. Cảm ơn bạn" 

Nam Em đăng đàn cực căng tố anti fan giả danh gửi tặng cháo nhưng có vật thể lạ 'bốc mùi' - ảnh 4

Thời gian qua, Nam Em liên tục vướng vào nhiều lùm xùm về vấn đề tình ái sau khi công khai bạn trai ít ngày trước. Cộng đồng mạng tìm ra được bạn trai của Nam Em làm nghề kinh doanh đồ phong thủy và nghi ngờ có quá khứ "bất hảo". Chính vì vậy khán giả khuyên Nam Em nên xem xét lại người này để không phải quyết định vội vàng rồi hối hận sau này. Tuy nhiên, Nam Em vẫn giữ thái độ cương quyết và cứng rắn khi bảo vệ bạn trai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục