24h
Yeah1 News

Nam diễn viên VTV gặp tai nạn trong lúc quay phim, ekip hốt hoảng đưa đi phẫu thuật gấp

Thứ tư, 01/11/2023 | 14:52 (GMT+7)

Nam diễn viên "giờ vàng" của VTV gặp tai nạn trong quá trình quay phim, ekip vội vã đưa anh đi phẫu thuật ngay lập tức, tình trạng gây lo lắng

Mới đây, thông tin nam diễn viên khung "giờ vàng" VTV Hoàng Dương bị gãy hai xương ở tay khi đóng phim  "Cuộc chiến không giới tuyến" nhận được sự quan tâm của khán giả. Cụ thể, Hoàng Dương gặp tai nạn khi quay cảnh tập luyện ở Lữ đoàn 170, Quảng Ninh. Do trời mưa to, nam diễn viên bị ngã khi thực hiện một pha đu xà khiến phần xương gãy bị vụn ,  cả đoàn phim phải ngừng quay để sơ cứu.

nma-dien-vien-vtv-gap-tai-nan-trong-luc-quay-phim-ekip-hot-hoang-dua-di-phau-thuat-gap (2)
Nam diễn viên VTV gặp tai nạn trong lúc quay phim, ekip hốt hoảng. (Ảnh FBNV)

Cũng nói thêm, bác sĩ chỉ định nam diễn viên mổ , cố định bằng nẹp trong khoảng 10 đến 12 tháng. Sau đó, Hoàng Dương cũng làm phẫu thuật, nẹp cố định tay sau tai nạn. Tuy nhiên, vì gặp sự cố lúc phim gần đóng máy, chấn thương của Hoàng Dương không ảnh hưởng nhiều đến vai diễn, tiến độ quay của đoàn.

Diễn viên Hoàng Dương (sinh năm 1999) tên đầy đủ là Hoàng Triều Dương, anh là con trai nghệ sĩ Hoàng Dũng. Trong "Cuộc chiến không giới tuyến", Hoàng Dương đóng vai Hoàng, lính biên phòng trẻ, nghịch ngợm, vui tính. Cùng hai nhân vật là Hiếu (Kiên Trần) và Thái (Việt Hoàng), bộ ba tạo nên nhiều tiếng cười, giảm không khí căng thẳng trong bộ phim đề tài phòng chống ma túy. Hoàng Dương nói khó khăn lớn nhất khi đóng phim là giữ thể lực để quay các cảnh tập luyện, chiến đấu cùng các chiến sĩ.

nma-dien-vien-vtv-gap-tai-nan-trong-luc-quay-phim-ekip-hot-hoang-dua-di-phau-thuat-gap (3)
Hoàng Dương là con trai của cố NSND Hoàng Dũng

Hoàng Dương tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội năm 2021. “Cuộc chiến không giới tuyến” là phim truyền hình thứ 2 Triều Dương tham gia. Trước đó, anh đã đóng “Phố trong làng”. Trước khi đóng phim truyền hình, Hoàng Triều Dương từng đóng hai vở kịch phát trên VTV là Con đường phía trước và Cuộc chiến không cân sức.

Trong quá trình đóng phim này, Triều Dương chia sẻ khó khăn lớn nhất của anh chính là vấn đề thể lực trong những ngày đầu quay phim. Nam diễn viên phải cố gắng bắt kịp với các chiến sĩ. 

nma-dien-vien-vtv-gap-tai-nan-trong-luc-quay-phim-ekip-hot-hoang-dua-di-phau-thuat-gap (223)

Là con trai của cố NSND Hoàng Dũng - nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh nước nhà, Triều Dương cảm thấy tự hào về bố. Anh không cảm thấy khó khăn hay áp lực vượt qua cái bóng của bố mà thấy bản thân gặp nhiều thuận lợi, được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm.

Trên phim trường, nam diễn viên thỉnh thoảng nhớ bố, bởi nghĩ rằng nếu ông còn sống, ông sẽ chỉ dạy cho con nhiều điều. Từ nhỏ, anh không đóng phim cùng bố nhưng thường ra Nhà hát Kịch Hà Nội xem ông tập luyện, biểu diễn, từ đó dần hình thành tình yêu nghệ thuật.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   Tai nạn  

Cùng chuyên mục