24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Việt kinh ngạc khi thấy ảnh con gái mới lớn tự chụp, quyết "tịch thu điện thoại"?

Thứ bảy, 06/01/2024 | 10:55 (GMT+7)

Chia sẻ mới đây của Mạnh Trường và bà xã về con gái ở độ tuổi mới lớn đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen Việt.

Gần đây, trên trang cá nhân, bà xã của diễn viên Mạnh Trường đã chia sẻ hình ảnh đáng yêu của bé Chíp - cô con gái đầu lòng - khi diện chiếc áo dài trắng và để tóc xõa. Không thể giấu được sự ngạc nhiên, bà mẹ tỏ ra ấn tượng trước sự biến đổi của con gái. Bé Chíp nay đã trở thành một thiếu nữ, với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng mảnh mai và khả năng "làm điệu" tinh tế, thậm chí được cho là sẽ nối nghiệp bố làm nghệ thuật.

Con gái của Mạnh Trường đã ra dáng thiếu nữ
Con gái của Mạnh Trường đã ra dáng thiếu nữ

Dưới phần bình luận, rất nhiều netizen lẫn bạn bè của vợ chồng Mạnh Trường đã không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ và khen ngợi về ngoại hình của bé Chíp. Nhiều người cũng không giấu được sự bất ngờ trước sự nhanh chóng lớn lên của Chíp.

Tuy nhiên, Mạnh Trường lại có một phản ứng khác biệt và cực kỳ hài hước so với mọi người. Nam diễn viên còn trêu con gái khi nói với bà xã ẩn ý cô bé "sống ảo": "Có lẽ nên tịch thu điện thoại của em gái này để giảm bớt phần sống ảo nhỉ".

Nam diễn viên rất thân thiết với con gái
Nam diễn viên rất thân thiết với con gái

Tên thật của Chíp là Nguyễn Phương Linh, sinh năm 2010. Năm 2016, cô bé đã cùng Mạnh Trường tham gia chương trình truyền hình "Bố ơi mình đi đâu thế" và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả với hình ảnh một cô bé dễ thương, điệu đà và hơi mít ướt. Hiện nay, Chíp đã phát triển vượt bậc, với chiều cao gần bằng bố và gương mặt "trổ mã" vô cùng xinh đẹp. Trong những lần xuất hiện trên truyền hình gần đây, đặc biệt là khi cùng Mạnh Trường, Chíp nhận được nhiều khen ngợi về vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính của mình.

Nhan sắc của cô bé khi trổ mã
Nhan sắc của cô bé khi trổ mã

Mặc dù Mạnh Trường thường xuyên trêu ghẹo Chíp trên mạng xã hội, nhưng nam diễn viên luôn tỏ ra tự hào về con gái của mình. Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh chụp cùng Chíp trong những hoạt động giải trí và đặc biệt là trên trang cá nhân của mình, anh không ngần ngại chia sẻ những tác phẩm hội họa của Chíp và những khoảnh khắc cô bé ngồi đánh đàn piano.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Mạnh Trường   con gái  

Cùng chuyên mục