24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Việt cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, rời showbiz đi bán sầu riêng giờ ra sao?

Thứ tư, 21/02/2024 | 12:23 (GMT+7)

Từng là nam thần đình đám một thời của showbiz Việt, nam diễn viên này lại dần rút khỏi giới giải trí sau khi kết hôn.

Khi nhắc đến Bình Minh, nhiều người sẽ lập tức nghĩ đến ngôi sao sáng giá của làng giải trí Việt Nam trong thập niên 2000. Thời điểm mới bước chân vào showbiz, Bình Minh đã được biết đến với vẻ ngoài điển trai và chiều cao lý tưởng, trở thành một hiện tượng thực sự trên cả sàn diễn thời trang và màn ảnh. Bình Minh cũng được biết đến với tài năng dẫn chương trình, anh đã thành công trong vai trò MC của nhiều chương trình phổ biến như Chung sức, Ai thông minh hơn học sinh lớp 5, Gala cười, Tôi là người chiến thắng, Sức sống mới, và Sắc màu cuộc sống...

Nam diễn viên Việt cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, rời showbiz đi bán sầu riêng giờ ra sao? - ảnh 1

Tuy nhiên, trong vài năm gần đây, Bình Minh đã quyết định tạm gác lại niềm đam mê nghệ thuật để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh và chăm sóc gia đình cùng vợ và con. Hiện tại, anh đang sở hữu và quản lý một cửa hàng bán đồ golf, một sân tập golf, và một học viện golf.

Bên cạnh đó, gần đây, Bình Minh cũng đã mở một cửa hàng chuyên bán sầu riêng tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Cửa hàng của anh đã thu hút sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ nhiều bạn bè và đồng nghiệp trong showbiz như Trường Giang, Lý Nhã Kỳ, Hà Kiều Anh, cũng như vợ chồng Chi Bảo. Nam diễn viên ngày càng tỏ ra hứng thú với việc kinh doanh khi thử sức trong nhiều lĩnh vực hàng hóa khác nhau.

Nam diễn viên Việt cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, rời showbiz đi bán sầu riêng giờ ra sao? - ảnh 2

Về đời tư, năm 2018, Bình Minh bất ngờ thông báo kết hôn với Anh Thơ khi sự nghiệp của anh đang ở đỉnh cao. Anh Thơ vợ Bình Minh khi đó được biết đến là một "nữ đại gia" và hơn anh 4 tuổi. Vượt qua mọi thị phi, họ vẫn ở bên nhau và có cuộc hôn nhân viên mãn đến hiện tại. Sau khi Anh Thơ sinh con gái An Nhiên vào năm 2009 và bé An Như năm 2012, tổ ấm của họ càng thêm viên mãn.

Nam diễn viên Việt cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, rời showbiz đi bán sầu riêng giờ ra sao? - ảnh 3
Nam diễn viên Việt cưới vợ đại gia hơn 4 tuổi, rời showbiz đi bán sầu riêng giờ ra sao? - ảnh 4

Trên trang cá nhân, vợ chồng Bình Minh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và cùng con cái. Dù cuộc sống bận rộn thế nào, họ luôn dành thời gian để chăm sóc và dạy dỗ hai cô con gái. Nhờ vào sự quan tâm và hướng dẫn của cha mẹ, hai bé không chỉ thể hiện sự ngoan ngoãn mà còn phát triển rất nhiều tài năng. Ngoài việc đạt thành tích xuất sắc trong học tập, An Nhiên và An Như còn là thành viên nổi bật của đội tuyển bơi lội, bóng rổ và điền kinh của trường học.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   bình minh   Hôn Nhân  

Cùng chuyên mục