24h
Yeah1 News

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị "hủy nhan" vì tai nạn, phải phẫu thuật mặt 20 lần giờ ra sao?

Thứ sáu, 01/03/2024 | 10:11 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Harry Lu sau nhiều năm kể từ biến cố khiến gương mặt gần như bị hủy hoại hoàn toàn đã thu hút nhiều sự chú ý của netizen.

Harry Lu từng là một trong những mỹ nam đình đám nhất showbiz Việt một thời - thậm chí thời đỉnh cao còn lấn lướt cả Anh Tú. Được biết, Harry Lu nổi tiếng với những hình ảnh thuở còn đi học tại RMIT. Đây cũng là bước đệm giúp Harry Lu tiến vào showbiz. Sau đó đến năm 2013, Harry Lu bất ngờ nổi danh khi đóng chính trong phim Thần Tượng của Quang Huy.

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị 'hủy nhan' vì tai nạn, phải phẫu thuật mặt 20 lần giờ ra sao? - ảnh 1

Cơ hội lớn đến khi Harry Ly đảm nhận vai chính trong 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu. Diệu Nhi năm xưa cũng phải công nhận trên sóng truyền hình nhan sắc thời ấy của chàng mỹ nam xứ Đài được nhận xét lấn át cả Anh Tú. Sự nghiệp của nam diễn viên vì thế tưởng chừng đã rộng mở cho đến khi anh gặp biến cố lớn trong cuộc đời.

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị 'hủy nhan' vì tai nạn, phải phẫu thuật mặt 20 lần giờ ra sao? - ảnh 2
Nhan sắc Harry Lu thời đỉnh cao
Nhan sắc Harry Lu thời đỉnh cao

 Nam diễn viên gặp tai nạn giao thông ngày 25/2/2017. Anh nhập viện trong tình trạng bị gãy xương mũi, xương mặt cũng biến dạng và lệch khỏi vị trí ban đầu. Sau 60 giờ phẫu thuật, anh được gia đình đưa về Đài Loan (Trung Quốc) chữa trị, tạm ngưng hết mọi công việc tại Việt Nam. Điều đáng tiếc nhất là, gương mặt của Harry Lu bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau vụ tai nạn. Anh cho biết phần khung xương mắt của mình bị hủy hoại hoàn toàn. Các bác sĩ phải phẫu thuật rất nhiều để tái tạo khung xương cho anh. Hiện tại, dưới phần da của Harry Lu cũng là các thiết bị kim loại dùng để hỗ trợ. 

Harry Lu tái xuất sau khi phẫu thuật.
Harry Lu tái xuất sau khi phẫu thuật.

Thời gian đầu, nam diễn viên mang khẩu trang mỗi khi xuất hiện. Nam diễn viên cũng can thiệp phẫu thuật 20 lần và dần dà anh mới công khai diện mạo với công chúng. "Bác sĩ phải dùng máy để làm lại xương mắt và xương hàm cho tôi, vì xương thật đã vỡ nát, không còn chống đỡ được bất cứ thứ gì. Bây giờ, bên dưới làn da của tôi toàn là kim loại", Harry Lu trải lòng nói về tình trạng của mình.

Hiện tại, Harry Lu đã ổn định được sức khỏe và tâm lý sau những biến cố. Anh thường chia sẻ những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè trong các buổi ăn uống, du lịch, hoặc những khoảnh khắc hậu trường làm việc trên các nền tảng truyền thông xã hội. Hiện nay, Harry Lu vẫn tiếp tục hoạt động tích cực trong ngành giải trí tại Đài Loan (Trung Quốc). 

Nam diễn viên Việt nổi tiếng bị 'hủy nhan' vì tai nạn, phải phẫu thuật mặt 20 lần giờ ra sao? - ảnh 5

Với kinh nghiệm và khả năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo, anh không gặp nhiều khó khăn khi tham gia diễn xuất trong các bộ phim hay đóng quảng cáo cho các thương hiệu tại đây. Harry Lu thỉnh thoảng cũng xuất hiện trong một số sự kiện tại Việt Nam và nhận được sự chú ý của netizen.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Harry Lu   Tai nạn   biến cố  

Cùng chuyên mục