24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "Táo quân" không còn tha thiết chuyện yêu đương sau 3 lần lấy vợ, chuẩn bị lên chức ở tuổi 47

Thứ năm, 18/01/2024 | 10:01 (GMT+7)

Diễn viên Hiệp Gà cho biết chuẩn bị lên chức bố vợ khi con gái đầu lòng sắp sửa lấy chồng. Anh khẳng định đang độc thân sau khi trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Hiệp Gà được xem là một trong những nam diễn viên ở miền Bắc trải qua nhiều đời vợ khi đã có 3 lần "lên xe hoa". Tuy nhiên hiện tại anh vẫn lẻ bóng ở tuổi U50, không có người phụ nữ nào đồng hành bên cạnh.

Mới đây chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với báo Vietnamnet, Hiệp Gà bày tỏ từ lâu đã mất cảm giác với chuyện yêu đương nhưng vẫn hy vọng tìm lại được trong thời gian tới. Nam diễn viên hài hước cho rằng bản thân là người khá "nguy hiểm", trước đây bất kì người phụ nữ nào "bật đèn xanh" đều sẵn sàng tiến tới ngay.

Nam diễn viên 'Táo quân' không còn tha thiết chuyện yêu đương sau 3 lần lấy vợ, chuẩn bị lên chức ở tuổi 47 - ảnh 1

Hiệp Gà mất cảm giác yêu đương sau 4 cuộc hôn nhân

Nhưng Hiệp Gà khẳng định đó là sự "nguy hiểm" lịch sự , những người phụ nữ bước qua đời mình dù là tình yêu hay gia đình đều để lại giá trị đích thực bởi sự trân trọng. Tuy nhiên hiện tại dù có ai "phát tín hiệu" Hiệp Gà cũng đành từ chối.

Nam diễn viên cho biết thêm vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với những người vợ cũ, dù một số đã lập gia đình mới. Anh mong muốn các con có được tình yêu thương giữa cả cha lẫn mẹ dù không còn chung sống.

Sắp tới, con gái lớn của diễn viên Hiệp Gà sẽ lấy chồng, anh lên chức bố vợ ở tuổi 47. Hiệp Gà bày tỏ hạnh phúc khi con gái được gả vào gia đình tốt, có nền tảng cơ bản ổn định chứ không "chông chênh" như mình.

Nam diễn viên 'Táo quân' không còn tha thiết chuyện yêu đương sau 3 lần lấy vợ, chuẩn bị lên chức ở tuổi 47 - ảnh 2

Hiệp Gà thường xuyên đi diễn cùng các đàn anh trong nghề

Hiệp Gà tên thật là Dương Đức Hiệp, sinh năm 1977. Anh tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" vào năm 2010, 2011 trong vai Gia Cát Dự. Vai diễn này nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Lối diễn xuất trào phúng, tự nhiên và hài hước của Hiệp Gà khiến người xem thích thú.

Tuy nhiên kể từ đó đến nay đã hơn 10 năm, "Táo quân" không còn ghi nhận sự xuất hiện của Hiệp Gà. Dù không trực tiếp lên tiếng nhưng nhiều khán giả đều biết nguyên nhân xuất phát từ đời tư bê bối, vi phạm pháp luật liên quan đến ma túy, vi phạm an toàn giao thông...

Năm 2007, Hiệp Gà bị bắt vì tội tàng trữ ma túy, phải ngồi tù 17 tháng. Trước khi vướng vào vòng lao lý, nam nghệ sĩ sống trong những ngày tháng nghiện ngập, vui chơi thâu đêm. Năm 2013, Hiệp Gà từng vướng chỉ trích vì có hành động phản cảm trong một di tích. Ngoài ra, anh còn bị tố bùng tiền sửa xe do va chạm giao thông, chạy xe máy phóng nhanh vượt ẩu, chở theo con gái không đội mũ bảo hiểm vi phạm luật giao thông.

Nam diễn viên 'Táo quân' không còn tha thiết chuyện yêu đương sau 3 lần lấy vợ, chuẩn bị lên chức ở tuổi 47 - ảnh 3

Nam diễn viên sinh năm 1977 từng là gương mặt được nhiều khán giả biết đến trên VTV

Chuyện hôn nhân của Hiệp Gà cũng đầy lùm xùm khi nam diễn viên "thay vợ như thay áo". Hiệp Gà lần đầu kết hôn vào năm 2003, có 1 cô con gái. Đến năm 2010, nghệ sĩ hài đi bước nữa nhưng nhanh chóng chia tay. Tháng 4/2016, Hiệp Gà kết hôn với người phụ nữ kém anh 11 tuổi, trong đám cưới nam diễn viên tuyên bố đây là lần lấy vợ cuối cùng. Tuy nhiên cuộc hôn nhân này cũng nhanh chóng khép lại trong ồn ào, mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Đến cuối năm 2018, Hiệp Gà xác nhận chia tay người vợ thứ ba.

Sau khoảng thời gian đó, Hiệp Gà dần sống kín tiếng hơn, tập trung vào việc kiếm tiền để nuôi con. Nhiều khán giả cũng bày tỏ tiếc nuối cho một nghệ sĩ hài có năng khiếu nhưng trượt dài trong những bê bối nghiêm trọng, phá hủy sự nghiệp. Hiệp Gà từng chia sẻ anh có khả năng để tham gia "Táo quân" và các chương trình của VTV nhưng do đời tư quá nhiều vấn đề nhạy cảm nên hiểu được việc không ai muốn mời lên truyền hình làm gì.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục