24h
Yeah1 News

Nam diễn viên showbiz Việt sa cơ lỡ vận “trốn chui trốn nhủi”, nợ nần phải trả gấp 10 lần số tiền đã vay?

Thứ hai, 18/12/2023 | 14:34 (GMT+7)

Nam diễn viên một thời Vbiz trải lòng về những biến cố trong cuộc sống, vướng nợ nần chất, khốn khổ đến mức "trốn chui" khiến dân tình xót xa.

Mới đây, diễn viên Hữu Tiến có những trải lòng về biến cố trong cuộc sống khiến khán giả chú ý. Từ một diễn viên tên tuổi được yêu thích, nghệ sĩ Hữu Tiến như rơi xuống vực thẳm, gồng mình lên để trả nợ và nuôi con. Hữu Tiến cho biết giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp vì nghĩ mình "đang hơn rất nhiều người" được khán giả săn đón nên không ngờ có lúc sa cơ lỡ vận. Theo đó, nam diễn viên bất ngờ bị mất vai trong một dự án phim, đồng thời, biến cố gia đình cũng ập đến khiến anh lao đao.

Nam diễn viên showbiz Việt sa cơ lỡ vận “trốn chui trốn nhủi”, nợ nần phải trả gấp 10 lần số tiền đã vay? - ảnh 1

Hữu Tiến trải lòng: "Có nhiều chuyện xảy ra với tôi, tôi gặp sự cố với gia đình rồi mất hết tất cả và sau đó mắc nợ. Tôi còn trốn nợ nhưng không được vì mình phải đưa đón con đi học. Thật ra, món nợ của mình không phải là cờ bạc mà do khi hôn nhân đổ vỡ tôi ra đi tay trắng nên đi vay nóng để mở quán trước cổng trường Sân khấu điện ảnh". Mặc dù cố gắng tìm cách xoay xở nhưng việc kinh doanh của nam diễn viên hông thuận lợi khiến anh ngày càng vất vả, đồng thời, sự nghiệp nghệ thuật cũng chững lại. 

Nghệ sĩ Hữu Tiến từng trắng tay vì làm giàu
Nghệ sĩ Hữu Tiến từng trắng tay vì làm giàu

Nợ chồng nợ. Hữu Tiến vay cả tín dụng đen. Ngày anh lấy hết can đảm gặp chủ nợ van xin "để tôi làm ăn và trả góp mỗi ngày" cũng là lúc, "ngày mới" của ông được mở ra.

Nam diễn viên nhớ lại: "Đến một ngày, tôi không thể chấp nhận sống chui sống nhủi nữa vì nếu cứ sống như thế thì tôi không thể kiếm tiền. Từ đó, tôi quyết định hẹn các chủ nợ và cả xã hội đen ra gặp mặt, tôi chấp nhận ăn đấm để xin họ cho mình cơ hội làm lại. Vì nếu họ giết mình thì mình cũng không có tiền trả, tôi phải sống để kiếm tiền. Mỗi tháng, tôi trả góp cho các chủ nợ trong khả năng mà mình có thể". 

Nhờ chăm chỉ làm lụng, kiên trì vượt khó, diễn viên Hữu Tiến dần cải thiện cuộc sống.
Nhờ chăm chỉ làm lụng, kiên trì vượt khó, diễn viên Hữu Tiến dần cải thiện cuộc sống.

Trải qua nhiều thăng trầm, Hữu Tiến sẵn sàng đóng những vai diễn nhỏ, từ một nam chính khi gặp biến cô anh xin đi diễn, vai nào cũng nhận. Thù lao bao nhiêu cũng nhận để có tiền nuôi con và trang trải nợ nần mưu sinh. Hiện tại, nam diễn viên đã có cuộc sống thoải mái, anh cho biết "Khi con tôi lớn và bắt đầu ổn định cuộc sống thì tôi cũng không phải áp lực chuyện nuôi con hay chuyện nợ nần vì mình đã trả hết trong vòng 10 năm. Nói thật, chỉ có 11 triệu đồng mà tôi phải trả thành 108 triệu đồng".

Nam diễn viên showbiz Việt sa cơ lỡ vận “trốn chui trốn nhủi”, nợ nần phải trả gấp 10 lần số tiền đã vay? - ảnh 4

Nghệ sĩ Hữu Tiến sinh năm 1970 tại TPHCM, thuộc thế hệ diễn viên cùng thời với Hồng Ánh, Trương Ngọc Ánh, Trịnh Kim Chi... Anh từng để lại ấn tượng trong các phim: Mưa, Cánh buồm ảo ảnh, Giao thời, Tìm mẹ, Chung cư, Mặt trời mùa đông...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên  

Cùng chuyên mục