24h
Yeah1 News

Nam diễn viên showbiz đau đớn mất con trai 2 tuần tuổi, bà xã chưa bình phục sau khi sinh nhận cú sốc lớn

Thứ năm, 11/01/2024 | 09:52 (GMT+7)

Vợ chồng nam diễn viên nổi tiếng showbiz lần đầu đối diện chia sẻ về nỗi đau mất con trai 2 tuần tuổi, nhiều netizen không cầm được nước mắt.

Việc mất con trong hoặc mất con sau khi sinh đều khiến mọi người đau buồn, đặc biệt là người mẹ. Đó có lẽ là sự mất mát lớn nhất trong cuộc đời người mẹ. Mới đây, tờ Wikitree đưa tin nam diễn viên Kim Jae Woo cùng bà xã Jo Yu Ri chia sẻ về nỗi đau mất con khi tham gia chương trình Dr. Oh’s Golden Clinic. Trước ống kính, Jo Yu Ri nghẹn ngào cho biết kết hôn vào năm 2013, được lên chức bố mẹ vào năm 2018 khi đón đứa con trai đầu lòng. Tuy nhiên, bi kịch ập đến khi đứa con của họ qua đời chỉ sau 2 tuần đến với thế giới.

Kim Jae Woo - Jo Yu Ri lần đầu đối diện chia sẻ về nỗi đau mất con
Kim Jae Woo - Jo Yu Ri lần đầu đối diện chia sẻ về nỗi đau mất con

Vợ nam diễn viên Kim Jae Wo rưng rưng nước mắt nhớ lại thời điểm u ám: “Sau khi mất con, vợ chồng tôi trở nên nhạy cảm và dễ nổi cáu. 1 ngày nọ, chúng tôi cãi nhau to, đến mức tôi đã bỏ nhà ra đi. Sau đó, tôi tìm đến nơi lúc trước từng cùng con trai ghé thăm. Thật trùng hợp, tôi gặp ông xã ở đó. Chúng tôi ôm nhau khóc nức nở và cùng trở về nhà”. Kim Jae Woo nghẹn ngào bày tỏ: “Có lẽ con trai trên trời đã giúp vợ chồng tôi làm lành với nhau”.

Nam diễn viên showbiz đau đớn mất con trai 2 tuần tuổi, bà xã chưa bình phục sau khi sinh nhận cú sốc lớn - ảnh 2

Tại đây, nam diễn viên sinh năm 1979 chia sẻ về tình trạng sức khỏe đáng lo ngại của bà xã Jo Yu Ri sau khi mất con trai: “Buồn tới mức vợ chồng tôi chẳng muốn tâm sự với bất cứ ai khác. Khi ấy, vợ tôi còn chưa hoàn toàn bình phục sau khi sinh nở. Sau khi nhận tin dữ, sức khỏe cô ấy ngày càng yếu hơn. Tôi luôn cảm thấy mình là người có lỗi. Có khoảng thời gian dài vợ tôi bỏ bê sức khỏe bản thân. Phải tới khi bác sĩ nói cơ thể Yu Ri kiệt quệ như người 80 tuổi, cô ấy mới quan tâm tới bản thân mình nhiều hơn”.

Nam diễn viên showbiz đau đớn mất con trai 2 tuần tuổi, bà xã chưa bình phục sau khi sinh nhận cú sốc lớn - ảnh 3

Jo Yu Ri kể về quãng thời gian buồn bã, thú nhận vật lộn chính mình để có thể đối mặt với sự mất mát. Cô thậm chí nghĩ rằng khả năng không qua khỏi trong khoảng thời gian suy sụp sức khỏe: “Sau khi con trai qua đời, sức khỏe tôi ngày càng kiệt quệ đến mức tôi tưởng mình không thể sống nổi. Chồng tôi không giỏi quản lý tài chính. Tôi thầm nghĩ không biết anh ấy sống ra sao nếu như không còn tôi bên cạnh. Trong khoảng thời gian đau ốm, kiệt quệ, tôi cẩn thận ghi chép lại mật khẩu thẻ tín dụng và cách sử dụng mã OTP cho ông xã. Tôi muốn anh ấy làm quen với việc sống 1 mình”. 

Nam diễn viên showbiz đau đớn mất con trai 2 tuần tuổi, bà xã chưa bình phục sau khi sinh nhận cú sốc lớn - ảnh 4

Kim Jae Woo chính thức bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với tư cách nghệ sĩ hài hồi năm 2001. 2 năm sau, anh lấn sân đóng phim điện ảnh. Đến nay, nam nghệ sĩ đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim như The Galgali Family And Dracula, Bank Attack...Năm 2013, Kim Jae Woo về chung 1 nhà với Jo Yu Ri sau hôn lễ ấm cúng. Được biết, bà xã nam diễn viên không hoạt động trong làng giải trí.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam diễn viên   mất con  

Cùng chuyên mục