24h
Yeah1 News

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn xe máy

Chủ nhật, 31/03/2024 | 14:01 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của nam diễn viên sinh năm 1996 khiến công chúng không khỏi tiếc thương.

Ngày hôm nay, Hollywood Reporter đưa tin về cái chết đáng tiếc của nam diễn viên Chance Perdomo, người được biết đến với vai diễn Andre Anderson trong bộ phim Gen V.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn xe máy - ảnh 1

Theo thông tin từ truyền thông, Chance Perdomo đã qua đời ở tuổi 27 sau một tai nạn xe máy. Đại diện của anh đã xác nhận thông tin buồn này và bày tỏ sự đau buồn và tiếc nuối của gia đình và những người thân yêu.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn xe máy - ảnh 2

Gen V là một bộ phim đang gây được sự chú ý lớn từ khán giả, và sự ra đi đột ngột của Chance Perdomo đã gây xúc động và tiếc nuối cho cả đồng nghiệp và người hâm mộ. Nhà sản xuất Gen V, Gen V, đã bày tỏ sự bàng hoàng trước cái chết của Chance Perdomo và miêu tả anh là một diễn viên tài năng và đáng yêu. Họ cũng gửi lời chia buồn tới gia đình và những người thân yêu của Chance Perdomo và mong rằng công chúng sẽ tôn trọng sự riêng tư của gia đình trong thời gian này.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn xe máy - ảnh 3

Bên cạnh đó, nhà sản xuất của Gen V đã thông báo việc hoãn quay mùa 2 của bộ phim vô thời hạn nhằm tìm cách giải quyết hợp lý về mặt nội dung sau cái chết đáng tiếc của Chance Perdomo.

Nam diễn viên qua đời ở tuổi 27 vì tai nạn xe máy - ảnh 4

Chance Perdomo sinh năm 1996 và đã để lại ấn tượng trong nhiều vai diễn, bao gồm vai Jerome Rogers trong Killed by My Debt, một vai diễn đã giúp anh được đề cử Nam diễn viên chính xuất sắc tại BAFTA Film Awards năm 2018. Anh cũng tham gia trong các tác phẩm khác như Chilling Adventures of Sabrina, After, và Midsomer Murders.

Sự ra đi đột ngột của Chance Perdomo đã để lại một hố thương tiếc sâu sắc cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Các fan hâm mộ và người yêu nghệ thuật đang chia sẻ những kỷ niệm về anh và gửi lời chia buồn đến gia đình trong thời điểm khó khăn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Chance Perdomo  

Cùng chuyên mục