24h
Yeah1 News

Nam diễn viên qua đời nửa năm nhưng vẫn "đóng phim" không ai hay biết, phim chiếu xong khán giả mới "ngã ngửa" hay tin

Thứ ba, 23/01/2024 | 13:02 (GMT+7)

Theo đó, tin tức qua đời của sao nam này bị giấu đi suốt nửa năm trong lúc bộ phim anh tham gia đang trình chiếu khiến khán giả không khỏi bất bình.

Dựa vào thông tin từ trang Herald Pop, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Gun Woo đã tử vong do một vụ tai nạn giao thông vào đầu tháng 8/2023. Tuy nhiên, lúc đó, thông tin về sự kiện không được công bố mở cửa rộng cho công chúng. Ngày 21/1, thông tin về cái chết của nam diễn viên, khiến anh ra đi ở tuổi 45, mới được tiết lộ. Đáng chú ý, cũng chính là thời điểm dự án phim mà Ji Gun Woo tham gia, Alienoid 2, đang được trình chiếu tại các rạp.

Nam diễn viên qua đời nửa năm nhưng vẫn 'đóng phim' không ai hay biết, phim chiếu xong khán giả mới 'ngã ngửa' hay tin - ảnh 1

Thông tin này đã khiến khán giả cảm thấy bối rối và thậm chí là tức giận. Điều này xảy ra vì cả khán giả và truyền thông đều chưa được thông báo về vụ tai nạn nên tình hình trở nên rối bời. Sự thất vọng gia tăng khi đoàn làm phim quyết định tiết lộ thông tin về cái chết đột ngột của Ji Gun Woo chỉ khi phần cuối của bộ phim Alienoid 2 được chiếu. Điều này dẫn đến việc người xem phải biết tin qua cách lồng ghép thông báo chia buồn.

Nam diễn viên qua đời nửa năm nhưng vẫn 'đóng phim' không ai hay biết, phim chiếu xong khán giả mới 'ngã ngửa' hay tin - ảnh 2

Hiện tại, đại diện của Ji Gun Woo và đoàn làm phim Alienoid vẫn chưa tiết lộ lý do vì sao họ quyết định giữ kín thông tin về cái chết của nam diễn viên này. Trên các diễn đàn như Pann , nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối và phẫn nộ khi sự ra đi của Ji Gun Woo không được công bố một cách chính thức, và không có sự chia buồn và tiễn biệt thích đáng từ cộng đồng nghệ sĩ và người hâm mộ.

Nam diễn viên qua đời nửa năm nhưng vẫn 'đóng phim' không ai hay biết, phim chiếu xong khán giả mới 'ngã ngửa' hay tin - ảnh 3

Trong khoảng một thập kỷ gắn bó với nghệ thuật diễn xuất, Ji Gun Woo đã gặt hái thành công và ghi điểm với khán giả thông qua loạt vai phụ nam tính, độc đáo, và gai góc. Những bộ phim nổi tiếng mà anh tham gia, như The Battle of Yeonpyeong, Asura, The Thieves, cũng như vai diễn gần đây nhất trong Alienoid , đã tạo nên dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp của anh. Trong bộ phim Alienoid , Ji Gun Woo hóa thân thành một sát thủ với phong cách đặc trưng, thường xuyên mặc suit, xuất hiện một cách bí ẩn trong bối cảnh thời kỳ triều đại Goryeo. Nhân vật của anh quyết tâm và kiên trì theo đuổi việc tiêu diệt nhân vật chính, Mureuk , mà Ryu Jun Yeol thủ vai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: diễn viên   Qua đời   Ji Gun Woo   giấu kín  

Cùng chuyên mục