24h
Yeah1 News

Nam diễn viên phim VTV bênh vực chồng cũ của Diệp Lâm Anh: "Ông ăn chả bà ăn nem thôi"

Chủ nhật, 09/07/2023 | 10:55 (GMT+7)

Diễn viên Phạm Anh Tuấn mới đây đã gây tranh cãi dữ dội khi công khai bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh và úp mở còn "sự thật phía sau".

Những ngày qua, ồn ào liên quan đến Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Nghiêm Đức khi cả 2 ra tòa giành quyền nuôi con đã thu hút sự quan tâm của netizen. Trong khi Diệp Lâm Anh quyết định tung bằng chứng chồng cũ qua lại với Quỳnh Thư thì phía Nghiêm Đức mới đây cũng bất ngờ đăng bài viết dài tố Diệp Lâm Anh không quan tâm đến con mà chỉ nghĩ đến tiền.

Thiếu gia Nghiêm Đức vừa đăng bài 'tố ngược' vợ cũ là Diệp Lâm Anh.
Thiếu gia Nghiêm Đức vừa đăng bài "tố ngược" vợ cũ là Diệp Lâm Anh.

"Lâm Anh là người của công chúng, tôi muốn vợ có một hình ảnh đẹp, được mọi người nhìn nhận tán thưởng. Tôi cũng như gia đình dành mọi thứ cho em phát triển và rực rỡ như thế: Diệp Lâm Anh giỏi việc kinh doanh, đảm việc nhà, yêu chồng thương con. Không chỉ là một dancer ít người biết đến khi xưa.

Rất tiếc, dù hào quang luôn thuộc về em nhưng như vậy vẫn chưa đủ. Suy nghĩ chúng tôi khác nhau: Tôi coi gia đình là trên hết, còn Lâm Anh thì hình ảnh cá nhân mới là thứ cần ưu tiên. Em bận việc quán xá, sẵn sàng để nửa đêm con ngủ không thấy hơi mẹ dù trước giờ tiền bạc chưa phải nỗi lo của gia đình. Vậy đâu là điều quan trọng nhất với em?" - chồng Diệp Lâm Anh lên tiếng.

Anh khẳng định chính mình là người giúp Diệp Lâm Anh xây dựng hình ảnh người vợ hiền đảm đang.
Anh khẳng định chính mình là người giúp Diệp Lâm Anh xây dựng hình ảnh người vợ hiền đảm đang.

Đáng nói là sau khi chồng cũ Diệp Lâm Anh vừa lên tiếng chưa lâu thì một nam diễn viên đình đám trong những bộ phim của VTV cũng lên tiếng bênh vực. Theo đó, diễn viên Phạm Anh Tuấn đã bình luận ủng hộ việc Nghiêm Đức lên tiếng về ồn ào tình ái và úp mở "ông ăn chả thì bà ăn nem" khiến dư luận không khỏi xôn xao.

"Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội, mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng. Các cụ có câu ông ăn chả bà ăn nem, ở trong chăn mới biết chăn có rận, mình cũng chỉ là người ngoài thì các bạn cứ đưa quan điểm cá nhân lên thôi mình cũng chẳng bênh ai...

Các cụ có câu :"ông ăn chả bà ăn nem", "ở trong chăn mới biết chăn có rận", mình cũng chỉ là người ngoài thì các bạn cứ đưa quan điểm cá nhân lên thôi mình cũng chẳng bênh ai . Chỉ mong bố Long mẹ Vân Anh mạnh khoẻ . BBoy Borrin có được cuộc sống không bị bạn bè soi mới! Nhưng ai là người bắt đầu những drama này" - nam diễn viên lên tiếng.

Nam diễn viên Phạm Anh Tuấn được cho là bênh vực chồng cũ của Diệp Lâm Anh.
Nam diễn viên Phạm Anh Tuấn được cho là bênh vực chồng cũ của Diệp Lâm Anh.

Hiện trước những phản ứng gay gắt của netizen, Phạm Anh Tuấn đã xóa những comment này. Trước đó, Phạm Anh Tuấn nổi tiếng với những vai diễn trong phim "Cả một đời ân oán", "Phố trong làng"... Đáng nói, nam diễn viên này được cho là cũng có mối quan hệ bạn bè tốt với Diệp Lâm Anh.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục