24h
Yeah1 News

Nam diễn viên phim Titanic gây sốt với cảnh ôm vợ đợi tàu chìm qua đời

Thứ ba, 27/06/2023 | 18:47 (GMT+7)

Nam diễn viên Lew Palter, người thủ vai Isidor Straus gây sốt với cảnh ôm vợ đợi tàu chìm trong Titanic vừa qua đời ở tuổi 94 vì căn bệnh ung thư phổi.

Trang Hollywood Reporter mới đây đã đưa tin, nam diễn viên Lew Palter vừa qua đời sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi ở tuổi 94. Thông tin này được chính con gái ông là Catherine Palter xác nhận. Những ngày cuối đời, ông luôn được con cháu ở bên, kề cận chăm sóc. 

Nam diễn viên Lew Palter qua đời ở tuổi 94 vì căn bệnh ung thư phổi
Nam diễn viên Lew Palter qua đời ở tuổi 94 vì căn bệnh ung thư phổi

Lew Palter tên thật là Leon Louis Palter, sinh năm 1928. Xuất phát điểm ban đầu của ông là một diễn viên sân khấu kịch. Trong những năm 1960, ông từng gia nhập vào đoàn kịch Millbrook Playhouse ở Pennsylvania.

Tuy nhiên, phải đến khi tham gia vào bộ phim “Titanic” của đạo diễn James Cameron, Palter vào vai Isider , chồng của quý bà Ida mới để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Ngay trước thảm họa đắm tàu, ông gây xúc động động với hình ảnh ôm vợ âu yếm. Đây là phân cảnh dựa trên câu chuyện có thật của hai nhân vật là Ida Straus và Isidor Straus.

Phân cảnh Isidor Straus ôm vợ đợi tàu chìm trong 'Titanic' gây xúc động mạnh đối với khán giả
Phân cảnh Isidor Straus ôm vợ đợi tàu chìm trong "Titanic" gây xúc động mạnh đối với khán giả

Ngoài diễn xuất thì Lew Palter còn được mọi người biết đến với vai trò giảng viên, cố vấn diễn xuất tại Trường Sân khấu CalArts . Đến năm 2013, ông nghỉ hưu nhưng vẫn thường xuyên xuất hiện ở các hội thảo truyền đạt kinh nghiệm giảng dạy.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục