24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng VTV xác định không sinh con với vợ, nguyên nhân vì sao?

Thứ ba, 16/01/2024 | 14:08 (GMT+7)

Nam diễn viên Tùng Dương quyết định không sinh con khi kết hôn với người vợ thứ 4, cùng nhau chăm sóc các con riêng đã có của cả hai.

Với những khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim của VTV, chắc hẳn sẽ biết đến nam diễn viên Tùng Dương, người có thể đảm nhận đa dạng các loại vai từ chính diện đến phản diện. Anh nổi tiếng qua vai diễn trong nhiều bộ phim như: Gió làng Kình, Khi đàn chim trở về, Ngõ lỗ thủng, Nhà có nhiều cửa sổ, Người phán xử...

Nam diễn viên nổi tiếng VTV xác định không sinh con với vợ, nguyên nhân vì sao? - ảnh 1

Diễn viên Tùng Dương quen mặt với khán giả theo dõi phim VTV

Về chuyện đời tư, diễn viên Tùng Dương gây chú ý khi có 4 đời vợ. Tháng 3/2023, anh kết hôn lần thứ 4 với một người phụ nữ tên Mai Huế kém 12 tuổi, làm ngoài ngành giải trí. Trước khi đến với nhau, cả hai đều từng trải qua hôn nhân đổ vỡ và có con riêng.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn sau đám cưới, diễn viên Tùng Dương cho biết anh và vợ hiện tại quyết định không sinh con. Đây là điều mà cặp đôi đã xác định ngay từ đầu khi đến với nhau. Nam diễn viên cho biết cả anh và bà xã đều đã lớn tuổi, nên muốn tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, hạnh phúc thay vì tất bật chăm con nhỏ.

Nam diễn viên nổi tiếng VTV xác định không sinh con với vợ, nguyên nhân vì sao? - ảnh 2

Nam diễn viên "Người phán xử" quyết định không sinh thêm con khi cưới vợ 4

Ngoài ra diễn viên Tùng Dương cho rằng bản thân đã có nhiều con nên chỉ muốn dành trọn tình cảm cho bà xã. Sau khi trải qua 3 đời vợ trước, diễn viên Tùng Dương có 4 cô con gái.

"Con cái là sợi dây kết nối tình cảm nhưng giữa hai người, ngoài con cái ra, có nhiều thứ khác để kết nối. Khi tôi yêu thương con vợ như con mình, và cô ấy cũng coi con tôi như con ruột, cả nhà sẽ gắn bó khăng khít với nhau" - Diễn viên Tùng Dương chia sẻ.

Nam diễn viên nổi tiếng VTV xác định không sinh con với vợ, nguyên nhân vì sao? - ảnh 3
Nam diễn viên nổi tiếng VTV xác định không sinh con với vợ, nguyên nhân vì sao? - ảnh 4

Cả diễn viên Tùng Dương và vợ hiện tại đều có con riêng, muốn dành thời gian cho nhau nhiều hơn thay vì chăm con nhỏ

Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969. Anh kết hôn lần đầu năm 25 tuổi nhưng ly hôn sau một thời gian ngắn. Tiếp đó anh nên duyên cùng nữ diễn viên Hoa Thúy nhưng cũng không đi đến đâu và chia tay. Tùng Dương lần thứ 3 lấy vợ rồi tiếp tục ly hôn vào năm 2020. Ngoài những thăng trầm hôn nhân, anh nhiều lần thất bại trong kinh doanh, vài lần phá sản. Nam diễn viên còn mắc bệnh tim, suy nhược thần kinh và huyết áp.

Hiện tại diễn viên Tùng Dương đang có cuộc sống êm ấm bên người vợ thứ 4, cả hai dành thời gian đi du lịch đó đây, vun vén cho gia đình nhỏ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục